Văn hóa

Bi Rain - Kim Tae Hee đẹp không tỳ vết trong bộ ảnh mới

Những bức ảnh mới nhất được xuất hiện khiến cặp đôi "trai tài gái sắc" Bi Rain và Kim Tae Hee không thể đẹp được hơn nữa trong mắt người hâm mộ.

Kể từ sau đám cưới được cho là tiết kiệm bậc nhất giới sao Hàn, diễn ra vào tháng 1/2017, mọi hoạt động của vợ chồng Rain và Kim Tae Hee luôn nằm trong sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, hình ảnh của họ xuất hiện khá khiếm tốn và thưa thớt thậm chí không được rõ nét vì chủ yếu được khán giả chụp vội.

Do vậy, với sự xuất hiện rất tình cảm, giản dị bên nhau ở bộ ảnh mới của cặp đôi sẽ làm thỏa mãn những ai yêu quý và hâm mộ cho đôi "trai tài gái sắc" này, báo Kiến Thức đưa tin.

Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar đã bất ngờ đăng tải hai bức hình nằm trong album cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain. Được biết, trong thời gian tới, tạp chí này cũng sẽ phát hành trọn bộ ảnh cưới được chụp tại Italia của cặp vợ chồng nổi tiếng này.

Những hình ảnh đầu tiên được xuất hiện:

Cặp vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain chia sẻ: “Chúng tôi từng chụp hình cùng nhau nhưng lần chụp hình này thật là mới mẻ”.

 Bộ ảnh của cặp vợ chồng quyền lực Rain và Kim Tae Hee được chụp tại Italy.

bộ ảnh mới của cặp đôi sẽ làm thỏa mãn những ai yêu quý và hâm mộ cho đôi "trai tài gái sắc" này.

Bi Rain lịch lãm với áo len họa tiết và sơ mi trắng, Kim Tae Hee lại đẹp dịu dàng với chiếc váy ren trắng nữ tính và gợi cảm.
Cả hai không ngại tạo dáng thân mật khiến người hâm mộ không ngớt lời ngợi khen về sự ăn ý, ngọt ngào của cặp đôi.
Bìa tạp chí Harper's Bazaar.
Dù chụp ở góc độ nào thì Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo