An toàn thực phẩm

Bí thư Đinh La Thăng và VTV bắt tay tuyên chiến với "vấn nạn" thực phẩm bẩn

(DNVN)-Chương trình “Nói không với thực phẩm bẩn” được thực hiện bởi VTV24 gồm những bài điều tra, phanh phui các cơ sở sản xuất thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh nhằm cụ thể hóa việc đẩy lùi "vấn nạn" thực phẩm bẩn ra khỏi bữa ăn của các gia đình Việt.

Sáng 1-4, Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã tổ chức buổi ra mắt chương trình truyền hình "Nói không với thực phẩm bẩn". Buổi lễ có sự hiển diện của Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài THVN, nhà báo Lê Bình - Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24.

Bí tư..
Bí thư Đinh La Thăng cùng Trung tâm Tin tức VTV24 "tuyên chiến" với vấn nạn thực phẩm bẩn.

Tại buổi họp báo, Tổng Giám đốc Đài THVN đã nhấn mạnh và cho rằng thực phẩm bẩn đang thực sự trở thành "vấn nạn" của toàn xã hội, "chưa khi nào người dân lại hoang mang, lo lắng như hiện nay. Chính phủ, các bộ ngành, các cơ quan chức năng cũng như các địa phương đang nỗ lực bài trừ thực phẩm bẩn ra khỏi bữa ăn hàng ngày của các gia đình".

Mỗi ngày, ở Việt Nam có tới 402 người mới bị phát hiện mắc ung thư, 253 ca tử vong vì ung thư, đáng sợ hơn khi trong con số khổng lồ ấy thì có tới 1/3 số người chết vì ung thư có liên quan tới thực phẩm bẩn. Để ngăn chặn "vấn nạn" khủng khiếp này nhà báo Lê Bình đã khẳng định rằng chương trình "Nói không với thực phẩm bẩn" sẽ như là một lời cam kết của Trung tâm Tin tức VTV24 cũng như Bí thư Đinh La Thăng trong việc đẩy lùi nạn thực phẩm bẩn và hướng tới mục tiêu vì giống nòi Việt.

Bí thư Thành Ủy TP HCM ký kết đồng hành cùng chương trình
Bí thư Thành Ủy TP HCM và các lãnh đạo các bộ, ngành ký kết đồng hành cùng chương trình "Nói không với thực phẩm bẩn".

Sau buổi họp báo, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng và các lãnh đạo các bộ, ban ngành và các doanh nghiệp đã ký cam kết đồng hành cùng chương trình truyền hình "Nói không với thực phẩm bẩn" của Trung tâm Tin tức VTV24. Chương trình "Nói không với thực phẩm bẩn" sẽ được phát sóng vào 7h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, phát lại vào 20h30, và sẽ phát bổ sung trên kênh VTV8, VTV9.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo