Văn hóa

Bị tố vô ơn với cô Út, Phương Mỹ Chi phản ứng bất ngờ

Liên quan đến những ồn ào xung quanh câu chuyện "vạch áo cho người xem lưng" của gia đình Phương Mỹ Chi, lần đầu tiên cô bé 14 tuổi nói rằng: "Sự thật sẽ mãi là sự thật nhưng chưa đến lúc phải nói ra. Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến..."

Mấy ngày vừa qua, cái tên Phương Mỹ Chi đã gây xôn xao dư luận khi cô Út lên tiếng tố gia đình ca sĩ nhí này vô ơn, sống bạc. Phương Quế Như tiết lộ Phương Mỹ Chi không hỏi thăm đến mình dù nhà sống gần nhau, thậm chí gặp cô út ở địa điểm hát nhưng cũng không chào.

Sau một thời gian im lặng, lần đầu tiên, Phương Mỹ Chi được cho là chia sẻ về quan điểm của mình, trên trang instagram cá nhân, cô bé viết: "Mong mọi người được vui vẻ, nhất là gia đình của em".

Trạng thái trên trang cá nhân của Phương Mỹ Chi sau ồn ào chuyện cô Út. Ảnh chụp màn hình

Đã có rất nhiều bình luận động viên Phương Mỹ Chi vượt qua scandal này. "Ca sĩ nhí" cũng trả lời một người quen của mình về chuyện gia đình rằng: "Sự thật sẽ mãi là sự thật nhưng chưa đến lúc phải nói ra. Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến cô ạ!", báo GĐVN đưa tin.

Nói chung, cả Phương Mỹ Chi và người cô ruột không nói đến những thương yêu đùm bọc, những tốt đẹp của quá khứ mà chỉ nói đến những chuyện xấu, như một cách tố khổ nhau, phơi bày những chuyện xấu của gia đình để thiên hạ bàn tán. Hành động của cô ruột Phương Mỹ Chi cũng được hiểu là sự “trả đũa” khi Phương Mỹ Chi nói về gia đình bên nội.

Phương Mỹ Chi có thể được cảm thông, vì cô còn “trẻ người, non dạ”, nhưng người cô ruột thì thật đáng trách, vì cô đã là “người lớn”.

Cũng may là mẹ của Phương Mỹ Chi còn tỉnh táo, không bàn luận thêm nữa về sự việc đã diễn ra, nếu không thì “cuộc chiến” của những người trong đại gia đình của Phương Mỹ Chi sẽ bùng nổ trên truyền thông.

Trả lời một tờ báo, mẹ Phương Mỹ Chi nói: “Đây là chuyện riêng của gia đình, nếu cô Út có điều gì không vui hay không hài lòng thì nên thẳng thắn trao đổi, mọi người trong nhà tự giải quyết với nhau, thay vì nói qua nói lại ồn ào trên mặt báo. Tôi xin phép được giữ im lặng, không bình luận gì về chuyện này vì không muốn Phương Mỹ Chi vướng thêm scandal, thị phi không đáng có”.

 

Đến đây thì sự việc xem như kết thúc, bởi mẹ Phương Mỹ Chi “khôn” hơn con gái và người em chồng, không “vạch áo cho người xem lưng”, báo TTVH đưa tin.

Vì vậy, những con người ngoài cuộc, nhưng dư luận xoi mói không đáng có hãy dừng lại. Đừng "thêm dầu vào lửa" trong câu chuyện gia đình của cô bé mới chỉ có 14 tuổi này.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐVN, TTVH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo