Văn hóa

Bị tố "vô trách nhiệm" mua sim tiền tỷ, đại gia Phan Thông nói gì?

Sau khi bị phía Ngọc Trinh tố "kì kèo" và vô trách nhiệm vì không mua siêu sim đúng với giá 18,1 tỷ đồng, đại gia Thông đã chính thức phản pháo trên trang cá nhân.

Hôm 18/1, ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp trả lời phỏng vấn rằng, việc đại gia Phan Thông bình luận trên Facebook rằng Ngọc Trinh năn nỉ mua siêu sim với giá 18,1 tỷ đồng là không đúng, người đàn ông này chỉ muốn "trốn tránh trách nhiệm" vì không đạt được thỏa thuận. Thêm nữa trước đó, phía Ngọc Trinh từng cho rằng vị đại gia này không thực hiện đúng cam kết của buổi đấu giá.

Đại gia Phan Thông ôm Ngọc Trinh tại buổi đấu giá ngày 15/1

Mới đây, đại gia Thông đã chính thức phản pháo bằng dòng trạng thái trên Facebook. Theo đó, vị đại gia này viết: "Luật đấu giá chắc ai cũng rõ, nếu người trúng bỏ cuộc thì người tiếp theo được quyền mua, nhưng không có nghĩa bắt buộc hay vô trách nhiệm, trốn tránh ở đây... Buổi đấu giá ngay từ đầu đã không đúng quy trình".

Như vậy, theo đại gia Thông, việc phía Ngọc Trinh nói mình trốn tránh trách nhiệm là không đúng, thậm chí: "khiến tôi rất bức xúc và đã commnet khá nóng vội. Vì điều này ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của tôi".

Mặc dù từng cho rằng, nữ đại gia đeo mặt nạ là người được Ngọc Trinh gài vào buổi đấu giá để nâng giá của siêu sim. Song lần này, anh Thông lại viết rằng hiện không còn quan tâm người phụ nữ kia "là ai và đến từ đâu". Vì điều này đã và đang "không còn liên quan" đến mình.

Cuối cùng, anh đưa ra lời yêu cầu với Ngọc Trinh và công ty của cô: "Tôi muốn phía Ngọc Trinh không sử dụng hình ảnh, tên của tôi trong bất kì phương tiện truyền thông nào nữa. Tôi thực sự không liên quan đến chuyện này ngay từ khi buổi đấu giá kết thúc. Đừng lôi kéo người khác vào trò chơi của chính mình".

Về phía Ngọc Trinh, sau khi hủy buổi đấu giá siêu sim lần thứ 2 (dự kiến diễn ra trong 19/1), cô đã đăng tải hình ảnh cùng dòng chú thích đầy ẩn ý trên Instagram: "Mỗi lần vấp là một lần bớt dại, trên đường đời có dại mới có khôn". Có vẻ như sau vụ việc này, nữ hoàng nội y đã rút được nhiều bài học lớn cho mình.

 

Tối 17/1, sau 3 ngày sau buổi đấu giá siêu sim từ thiện, Ngọc Trinh đăng đàn trên Facebook cá nhân của mình, tố 2 vị đại gia trả giá lần lượt là 18,688 tỷ và 18,1 tỷ đã "xù kèo" khi không thực hiện giao dịch sau khi trả giá. 

Ngọc Trinh bày tỏ sự thất vọng trước vấn đề này và cho biết cô rất buồn nhưng không hề bỏ cuộc. Thông tin này khiến nhiều người "ngã ngửa" bởi rất ít buổi đấu giá từ thiện với sự góp mặt của các đại gia mà có kết cục "lật kèo" như thế này.

Khi bị ekip Ngọc Trinh "tố" lật lọng không giữ đúng cam kết, anh Thông cũng đã lên tiếng đính chính. Có phần tức giận anh nói với Ngọc Trinh rằng: "Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. 

Lúc này anh lại hết giờ mua" - vị đại gia đã trả con số 18,1 tỷ lên tiếng đính chính. Bên cạnh đó, anh còn "tố" rằng: "Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn rồi".

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo