Pháp luật

Bị truy đuổi, tài xế lái ôtô tông thẳng vào cảnh sát

Bị cảnh sát yêu cầu dừng xe kiểm tra, tài xế lái ôtô nhấn ga tháo chạy, tông vào lực lượng chặn bắt...

Chiều 18/4, thượng tá Nguyễn Văn Dân - Phó công an huyện Krông Păk, Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ Huỳnh Văn Hùng (29 tuổi, ở TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ, Chứa vũ khí quân dụng trái phép, theo tin tức trên báo VnExpress.

Trước đó, vào khoảng 21h40 ngày 16/4, một tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 26 đoạn qua địa bàn huyện M’Đrắk thì phát hiện xe ô tô bán tải mang BKS 47C-127.05 lưu thông theo hướng từ huyện M’Đrắk về TP Buôn Ma Thuột có dấu hiệu vi phạm đi không đúng phần đường, theo tin tức trên báo CAND.

Ôtô bán tải đã đâm nát đuôi ôtô của CSGT. Ảnh: VnExpress.

Lúc này, tổ CSGT đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế không những không chấp hành mà còn nhấn ga bỏ chạy về hướng TP Buôn Ma Thuột. Tổ tuần tra CSGT phải thông báo cho một tổ tuần tra khác cùng tuyến đang chốt tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar để đón lõng. Khi chiếc xe bán tải chạy đến địa bàn thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, một cán bộ CSGT ra tín hiệu dừng xe thì tài xế cho xe tông thẳng vào cán bộ CSGT này nhưng rất may cán bộ này đã né được.

Trước thái độ bất hợp tác và có những dấu hiệu bất thường của tài xế, một tổ CSGT khác được huy động tiếp tục chốt chặn tại địa bàn thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk. Đồng thời tổ CSGT tại địa bàn thị trấn Ea Knốp truy đuổi theo. 

Bị truy đuổi đến địa bàn thị trấn Phước An, khi tài xế xe bán tải phát hiện phía trước có nhiều xe tải chắn ngang đường, tài xế liền cho xe lùi lại với tốc độ cao. Ngay lúc này, chiếc xe chuyên dụng của tổ CSGT cũng vừa ập tới khóa đuôi thì bị xe bán tải này đâm phải bị bể nát phần đầu. Cuối cùng Hùng bị lực lượng chức năng không chế.

Qua kiểm tra, CSGT phát hiện trên ôtô có khẩu súng cùng 6 viên đạn, 2 con dao, kim tiêm. "Tài xế không xuất trình được bằng lái cùng các giấy tờ liên quan và có biểu hiện sử dụng chất kích thích, không làm chủ được hành vi", trung tá Nguyễn Quang Vịnh - Trưởng phòng CSGT Công an Đăk Lăk cho biết.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo