Xã hội

Bị vây khi xử lý vi phạm, CSGT miền Tây rút súng tự vệ

Khi xử lý vi phạm giao thông, một nhóm người có hành vi manh động nên CSGT đã rút súng đạn cao su ra tự vệ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một CSGT ở tỉnh Bến Tre xảy cự cãi với một nhóm thanh niên.

Nội dung đoạn clip cho thấy, một nhóm thanh niên bị CSGT yêu cầu làm việc, kiểm tra giấy tờ xe máy. Tuy nhiên nhóm thanh niên này phản ứng dữ dội cho rằng: “Xe đang đậu, không vi phạm, nên CSGT không có quyền kiểm tra”.

Sau một lúc nói chuyện, một thanh niên mặc áo trắng và CSGT đã xảy ra giằng co. Hình ảnh trong clip cho thấy CSGT té nhào xuống đất. Sau đó, CSGT này cởi nón bảo hiểm, rút súng, lên đạn rồi chạy lại chỉa súng vào người thanh niên. Nhóm thanh niên liên tục lớn tiếng cho rằng: CSGT đánh dân. Còn CSGT nói: “Vấn đề đó tôi chịu trách nhiệm”, báo Vietnamnet đưa tin.

Bị vây khi xử lý vi phạm, CSGT miền Tây rút súng tự vệ.

Liên quan đến vụ việc, ngày 14-9, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM về clip CSGT rút súng khi xử lý vi phạm giao thông, Đại tá Phạm Văn Ngót- Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bến Tre xác nhận: clip nói trên xảy ra trên đường tỉnh 883 thuộc huyện Bình Đại (Bến Tre) và liên quan đến CSGT Công an huyện Bình Đại.

Theo Đại tá Ngót, trong quá trình xử lý vi phạm giao thông, Thượng úy L.V.M.T (CSGT Công an huyện Bình Đại) rút súng là để tự vệ do nhóm người vi phạm đông, gây áp lực với CSGT để lấy lại xe vi phạm.

Đại tá Ngót xác nhận, việc Thượng úy T. rút súng trong trường hợp nhóm người vi phạm có hành vi manh động là không vi phạm, súng này chỉ là súng đạn cao su là công cụ hỗ trợ.

Cùng ngày, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, Công an huyện Bình Đại phối hợp cùng Công an xã Thạnh Phước (Bình Đại) đang làm việc với nhóm người có liên quan gồm: Trần Văn Đời (24 tuổi, là người điều khiển phương tiện); Trần Việt Thắng (18 tuổi); Trần Thanh Phong (24 tuổi, tất cả cùng ngụ tại xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại) và một số người khác.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo