Thị trường

Bibo Mart ấp ủ chiến lược lên sàn

(DNVN) - Theo dự tính, "ông hoàng" hãng bán lẻ ngành hàng mẹ và bé - Bibo Mart sẽ chính thức IPO vào năm 2020 và tiếp tục phát hành cổ phiếu ESOP cho nhân viên trong thời gian sắp tới.

Ông Trần Trọng Hùng, giám đốc nhân sự Bibo Mart cho biết, Bibo Mart đã ứng trước 30% số lượng quyền chọn mua dựa trên định giá tạm tính về giá trị công ty, khoảng 2.000.000đ/quyền chọn và  theo dự kiến đến năm 2020 công ty sẽ chính thức IPO.

Bibo Mart ấp ủ giấc mơ lên sàn.

Bibo Mart đã tiến hành tổ chức lễ trao tặng quyền chọn mua cổ phiếu ESOP lần thứ 5 cho đội ngũ nhân sự. Như vậy, trong lĩnh vực bán lẻ ngành hàng mẹ và bé, Bibo Mart trở thành đơn vị đầu tiên chính thức phát hành cổ phiếu ESOP.

ESOP ( Employee Stock Ownership Plan) là kế hoạch thực hiện quyền sở hữu cổ phần cho người lao động. Đây là phương thức công ty áp dụng để từng cá nhân làm việc trong công ty đều có thể sở hữu cổ phiếu.

Tại Việt Nam, Bibo Mart đang ngành dẫn đầu hàng bán lẻ mẹ và bé tại thị trường Việt Nam với hơn 120 cửa hàng khắp cả nước và tiếp nhận khoản đầu tư chiến lược từ ACA Investments, Công ty quản lý quỹ của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo.

Bibo Mart còn cam kết sẽ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán các sản phẩm dành cho mẹ và bé chia sẻ quyền sở hữu doanh nghiệp cho cán bộ nhân viên để cùng hướng tới những giá trị to lớn trong dài hạn.

Nên đọc
An Chi (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo