Xã hội

Biển quảng cáo đè nát nhà dân, hai mẹ con thoát chết

(DNVN) - Một tấm biển quảng cáo nặng vài tấn, rộng hàng chục mét vuông đè nát một phòng ngủ của nhà dân trong đêm. Hai mẹ con may mắn thoát chết.

Tin tức trên báo Người lao động, đến trưa 25/7, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã sơ tán các hộ dân xung quanh hiện trường vụ đổ biển quảng cáo ngoài trời làm sập tường nhà người dân trên Quốc lộ 13 (đoạn qua khu phố 7, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một).

Hai mẹ con may mắn thoát chết khi biển quảng cáo đè nát nhà. Ảnh báo Vnexpress.

Trước đó, đêm 24/7, chị Nguyễn Thị Lộc (36 tuổi, ngụ khu phố 7) và con chuẩn bị ngủ thì giông lốc nổi lên. Biển quảng cáo nặng hàng tấn nằm sát nhà chị rung lắc dữ dội.

Linh tính có chuyện chẳng lành, chị Lộc ôm con tháo chạy ra ngoài, ngay sau đó, biển quảng cáo gồm khung thép nặng nhiều tấn bị đổ xuống đè nát nhà. Đặc biệt, chiếc giường ngủ của chị bị đè bẹp, phòng ngủ tan hoang.

Do biển quảng cáo có khả năng sập đè qua những nhà bên cạnh nên trong đêm nhiều hộ dân đã di chuyển tài sản ra ngoài. Theo chủ nhà, biển quảng cáo này do công ty thuê đất của gia đình và lắp đặt từ năm 2011. Báo Vnexpress thông tin.

Cơ quan chức năng đã liên lạc với chủ biển quảng cáo để khắc phục các thiệt hại. Trước đó, năm 2013, biển quảng cáo của một ngân hàng trên tuyến đường này cũng bị giông lốc giật sập khiến khu vực bị mất điện nhiều giờ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo