Pháp luật

Biết chồng "bồ bịch" bên ngoài, vợ đau đớn giết chồng rồi tự vẫn

(DNVN) - Quá sốc và tức giận khi biết chồng "bồ bịch" rồi có con riêng với người phụ nữ khác, người vợ đã "nổi máu ghen", cầm dao đâm chết chồng rồi tự sát.

Vụ án mạng đau lòng xảy ra ở Đài Loan. Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, người phụ nữ 49 tuổi này đã rất sốc và tức giận khi biết tin chồng bà, đã 56 tuổi vẫn "dám" đi "bồ bịch" bên ngoài và làm cô ta mang thai.

Trong phút quá tức giận, bà đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người chồng khiến người đàn ông này tử vong tại chỗ. Sau đó, người vợ cũng tự vẫn theo.

Chân dung đôi vợ chồng
Chân dung đôi vợ chồng trong vụ án mạng đau lòng.

Vài ngày sau khi không gặp hai vợ chồng, một người hàng xóm đã sang nhà kiểm tra và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng. Sau đó, người này đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

Khi vào nhà kiểm tra, cảnh sát phát hiện thi thể một người đàn ông trên giường trong tình trạng đã tử vong , người đầy vết dao đâm. Còn thi thể người vợ được tìm thấy trong phòng tắm. Cửa phòng tắm được bà dán chặt băng dính. Cảnh sát cho biết bà đã bịt kín phóng tắm rồi tự ngửi khí carbon monoxide cho đến khi chết ngạt.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm được một bức thư tuyệt mệnh của người vợ. Trong thư bà nói rằng đã phát hiện chuyện chồng ngoại tình khiến bồ có thai. Cô ta chủ động liên lạc với bà và muốn phá hoại hạnh phúc gia đình bà.

Vì không muốn phải chịu nhục nhã, mất chồng nên bà đã đi tới quyết định này để trả thù chồng, cũng như giải thoát cho bản thân.

Tùng Bách (Theo Shanghaiist)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo