Pháp luật

Bình Định: Kinh hoàng thảm án người tâm thần sát hại vợ con và cha ruột

Một người vụ án mạng thương tâm vừa xảy tại xã Ân Đức (huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân là vợ, con và cha ruột của hung thủ.

Chiều 22/7, lãnh đạo huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm, người chồng tâm thần đã ra tay giết vợ, con trai và cha ruột.

“Khoảng hơn 12h trưa cùng ngày (22/7), Công an huyện điện báo cho tôi phát hiện người vợ và cha ruột bị giết. Nhưng ít phút sau, lực lượng chức năng phát hiện cả người con trai 5 tuổi cũng bị giết, nằm cách đó không xa”, vị lãnh đạo huyện thông tin về vụ án.

Nhiều người dân địa phượng tụ tập chứng kiến vụ thảm án kinh hoàng (ảnh: Facebook: Lưu Quốc Trí).

Khoảng 14h chiều cùng ngày, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về một vụ thảm án kinh hoàng tại xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Theo đó, một người bị bệnh tâm thần đã ra tay sát hại vợ, con và cha ruột ngay tại khu vực nghĩa địa xã Ân Đức. Sau khi gây án, người đàn ông này đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an xã Ân Đức và Công an huyện Hoài Ân đã tổ chức truy tìm và đã bị bắt được đối tượng gây án. Hiện, lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo nguồn tin, sáng 22/7, đối tượng N.T.V (37 tuổi, trú thôn Đức Long, xã Ân Đức) bị tâm thần bỏ nhà đi nên người cha là ông N.T.H (65 tuổi) cùng vợ V. là chị N.T.V (31 tuổi) và con trai V. là cháu N.T.Đ. (5 tuổi) cùng lên nghĩa trang thôn Đức Long (xã Ân Đức) để tìm kiếm.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.

Khi lên đến nơi, cả 3 bị V. dùng đá đập vào đầu tử vong. “Hình thức giết người của V. rất nghiệt ngã”, một nhân chứng hãi hùng cho biết.

Để thông tin rõ hơn về vụ việc, PV Dân trí liên lạc qua điện thoại với Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân Hoàng Phi Long. Ông Long nói đang bận họp và nói PV gọi điện thoại cho chủ tịch xã. Khi PV liên lạc với ông Trần Văn Tảo, Chủ tịch UBND xã Ân Đức thì ông Tảo cho biết do sự việc đang rối ren nên chưa cung cấp thông tin.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo