Văn hóa

Bình Minh lên tiếng về tin đồn “thân mật” với Trương Quỳnh Anh

Trong buổi ra mắt phim “Giấc mơ Mỹ” mà mình đóng chính, Bình Minh tươi cười và chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau tin đồn scandal tình ái.

Tối 6/12, tại buổi ra mắt phim “Giấc mơ Mỹ”, Bình Minh không xuất hiện cùng vợ mà lẻ bóng một mình. Giữa nghi án ngoại tình Trương Quỳnh Anh, Bình Minh vẫn tỏ ra vui vẻ.

Bình Minh chia sẻ về tin đồn chuyện tình ái vừa qua. Ảnh: Thanh niên

Được biết, chiều 3/12, một loạt hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị lộ ra. Những hình ảnh này đã ngay lập tức trở thành nghi án Bình Minh có quan hệ ngoài luồng với bạn diễn. Sau 3 ngày "dậy sóng", hiện tại sự việc đang dần lắng xuống.

Và chỉ sau 3 ngày, bộ phim do Bình Minh thủ vai chính đã ra mắt công chúng. Nhiều người nghi ngờ đây là một chiêu PR của nhà sản xuất. Tuy nhiên, phía diễn viên Mai Thu Huyền - nhà sản xuất của phim đã minh oan và cho rằng mình đang bị đổ vạ, thông tin trên báo Thanh niên.

Nhiều người cho rằng ồn ào những ngày vừa qua là để PR cho phim. Anh có suy nghĩ như thế nào?

- Chúng tôi làm phim chính thống nên việc PR cũng phải chính thống.

Cuộc sống những ngày nay của anh ra sao?

 

- Cuộc sống của tôi vẫn bình thường, không có gì thay đổi cả.

Bình Minh khẳng định việc ồn ào những ngày qua không phải là chiêu trò PR. Anh còn cho biết thêm, những ngày qua anh vẫn bình thường và cuộc sống không có gì thay đổi cả.

Quá trình quay của anh có gì khó khăn không?

- Có rất nhiều khó khăn. Đoàn phải sang Mỹ với thời gian khá hạn hẹp. Ngoài ra, chị Hồng Ngân (đạo diễn - PV) rất khắt khe trong từng khung hình nên áp lực về thời gian rất lớn, có khi một ngày chúng tôi chỉ được ngủ từ 3-4 tiếng. Có những bạn trong ekip quay hình không quen thức ăn ở bên đó nên những ngày cuối cùng của lịch trình thì đổ bệnh nhưng vẫn phải cố gắng để hoàn tất những công đoạn cuối cùng.

Đây là lần thứ 2 anh hợp tác với chị Mai Thu Huyền, cảm xúc của anh như thế nào?

 

- Được làm việc với một diễn viên chuyên nghiệp như chị Mai Thu Huyền thì đó là một điều khá là thoải mái đối với Bình Minh nên hoàn thành cảnh quay hết sức là dễ dàng. Chị Huyền cũng rất tâm huyết với kịch bản lần này. Mặt khác, toàn bộ ekip cũng đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Trong những ngày quay phim xa nhà đầy khó khăn và cực nhọc, bà xã đã ủng hộ anh như thế nào?

- Với công việc làm phim, diễn viên phải đi đây đi đó rất nhiều nhưng với sự chia sẻ và thấu hiểu của bà xã thì tôi cũng khá yên tâm để hoàn thành những cảnh quay ở nước ngoài và những địa điểm ngoài Sài Gòn. Hôm nay, tuy cô ấy không đến được nhưng đã gọi điện và nhắn tin chúc mừng tôi cũng như toàn bộ ekip sẽ có một buổi công chiếu phim thành công.

Bình Minh xuất hiện tại sự kiện khá muộn và đi một mình. Ảnh: Thanh niên

Bình Minh cùng ekip "Giấc mơ Mỹ" trong buổi ra mắt phim. Ảnh: Giadinh.net.vn

Luôn tươi cười trong suốt sự kiện. Ảnh: Thanh niên

Anh cho rằng cuộc sống của mình vẫn bình yên trong thời gian qua. Ảnh: Thanh niên

Đông đảo phóng viên "quan tâm" đến nam ca sĩ này. Ảnh: Thanh niên

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo