Quốc tế

Bình Nhưỡng tung ảnh "dội hỏa lực" chiến cơ, tàu sân bay Mỹ

(DNVN) - DPRK Today, trang tin tuyên truyền của Triều Tiên ngày 24/9 đã đăng tải bức ảnh mô phỏng máy bay ném bom và tàu sân bay của Mỹ bị tấn công.

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đưa tin, DPRK Today - trang tin tuyên truyền của Triều Tiên ngày 24/9 đã đăng tải nhiều hình ảnh  mô phỏng cảnh tượng một máy bay ném bom và một tàu sân bay của Mỹ bị tấn công bằng tên lửa.

 Hình ảnh mô phỏng cảnh tượng tàu sân bay Mỹ bị tấn công bằng tên lửa.

Trong ảnh, tên lửa Pukguksong của Triều Tiên đã bắn trúng một máy bay ném bom chiến lược B-1B của Mỹ và siêu hàng không mẫu hạm USS Carl Vinson. Cả 2 cỗ máy này của Mỹ sau đó đã bùng cháy trong ngọn lửa do máy tính tạo ra.

Bộ ảnh gắn kèm dòng chú thích: "Nếu F-35, B1B và Carl Vinson dẫn đầu cuộc tấn công của Mỹ, chúng sẽ đâm đầu vào nghĩa địa".

Những hình ảnh này là một phần trong đoạn video tuyên truyền của truyền thông nhà nước Triều Tiên. Đoạn video cũng chiếu hình ảnh Tổng thống Donald Trump đang phát biểu kỷ niệm lần thứ 70 ngày thành lập Không quân Mỹ tại Căn cứ Andrews.

Loạt ảnh được công bố chỉ vài giờ sau khi quân đội Mỹ thông báo các máy bay B-1B từ căn cứ không quân Andersen ở đảo Guam và chiến đấu cơ F-15C từ căn cứ không quân Kaneda ở Okinawa đã được triển khai bay tới vùng biển ngoài khơi phía Đông Triều Tiên, trên không phận quốc tế.


Nên đọc



Tùng Bách (theo Yonhap)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo