Pháp luật

Bình Phước: Đâm chết bạn nhậu chỉ vì... cái khoác vai tại quán karaoke

Trong lúc nhậu, Cường đã nhiều lần khoác vai Dương. Không đồng ý và hất tay Cường ra, Dương bị Cường đe dọa. Tức giận, Dương lấy dao thủ sẵn trong người kề vào cổ Cường đe dọa dẫn đến xô xát.

Ngày 6/2, TAND tỉnh Bình Phước cũng mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Đinh Văn Dương (28 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, H.Đồng Phú, Bình Phước) về tội giết người và Điểu Muôn (21 tuổi, xã Tân Thành, TX. Đồng Xoài, Bình Phước) về tội che giấu tội phạm.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 8/2: Ngạc nhiên vì số tiền mà U23 Việt Nam đã nhận; tử vong khi đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo

Theo cáo trạng, khoảng 13h ngày 6/11/2017, Dương cùng với nhóm bạn uống bia tại một quán Karaoke thuộc KP Phú Cường, P.Tân Phú (TX. Đồng Xoài) trong đó có Đinh Cao Cường (30 tuổi, ngụ xã Đồng Tiến, H. Đồng Phú). Trong lúc nhậu, Cường đã khoác vai Dương nói: “Tao thích chú mày. Chú mày đi làm với anh không, ngày 300.000 đồng”.Dương không đồng ý và hất tay Cường ra.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Bị cáo Đinh Văn Dương (bên trái) và Điểu Muôn tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Hoàng Giáp.

Cường tiếp tục khoác vai và kẹp cổ làm Dương ngộp thở, đồng thời còn thách thức: “Mày có tin anh đập mày không?”. Tức giận, Dương lấy dao thủ sẵn trong người kề vào cổ Cường đe dọa dẫn đến xô xát.

Trong lúc ẩu đả, Cường bị dao cắt trúng lòng bàn tay phải, thương tích ở gối, cẳng chân và mắt cá chân. Được mọi người can ngăn nhưng lúc ra về trước sân thì cả 2 tiếp tục thách thức đánh nhau. Dương cầm dao đuổi và đâm Cường nhiều nhát làm nạn nhân tử vong sau đó. Mặc dù chứng kiến Dương gây án, nhưng sau đó Điểu Muôn đã vẫn cho Dương sử dụng xe máy của mình làm phương tiện bỏ trốn.

HĐXX đã tuyên phạt Đinh Văn Dương 17 năm tù giam về tội giết người, đồng thời bồi thường tổn thất tinh thần và cấp dưỡng nuôi con, mai táng cho gia đình bị hại gần 700 triệu đồng. Điểu Muôn cũng bị tuyên án 12 tháng cải tạo không giam giữ.

Nên đọc
Theo Thanh niên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo