Pháp luật

Bình Thuận: Chồng ghen tuông đánh chết người đi cùng vợ

Do ghen tuông từ trước nên khi phát hiện vợ đi cùng một người đàn ông khác Hòa đã cùng bạn xông vào đánh “tình địch” tử vong.

Ngày 18/10, Công an Bình Thuận đã tạm giữ Nguyễn Văn Hòa (34 tuổi, thị xã La Gi) và Nguyễn Ngọc Duy Toàn (19 tuổi) để điều tra việc đánh ghen khiến một người tử vong, theo VnExpress.

Được biết, Nguyễn Văn Hòa và vợ là chị V (cùng tuổi 34, trú tại thị xã La Gi, Bình Thuận) có với nhau hai mặt con. Gần đây giữa hai người có mâu thuẫn tình cảm do Hòa nghi ngờ vợ mình có người tình. 

Đối tượng Hòa (trái) và Toàn tại cơ quan công an. Nguồn ảnh: VnExpress

Ngày 15/10, Nguyễn Văn Hòa rủ Nguyễn Ngọc Duy Toàn (19 tuổi) đi đánh dằn mặt đối phương. Tối cùng ngày, Hòa bắt gặp vợ mình đang đi cùng ông H.V.T ở địa bàn phường Bình Tân. Cơn ghen nổi lên, Hòa dùng mũ bảo hiểm lao vào tấn công “tình địch”, Nguyễn Ngọc Duy Toàn cũng nhảy vào giúp sức. Hai người đánh tới tấp khiến ông T bất tỉnh, cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, dẫn đến tử vong vào ngày 18/10, theo VOV.

Hòa đã bị bắt ngay sau đó, còn Toàn sau 3 ngày lẩn trốn đã đến Công an thị xã đầu thú. Hiện công an đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo đúng quy định pháp luật

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp từ VOV, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo