Xã hội

Bố bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi đã đến nhận lại con

Sau 2 ngày đăng tải thông tin tìm kiếm cha mẹ bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi thì chiều ngày 7/10, anh Hoàng Văn Sảo, bố ruột em bé đã đến công an phường Mỹ Đình II làm thủ tục nhận lại con.

Mấy ngày qua, hình ảnh thiếu úy công an Khuất Khánh Ly cho bé 7 tháng tuổi bị bỏ rơi bú tại trụ sở công an phường Mỹ Đình II được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Thông qua mạng xã hội, anh Hoàng Văn Sảo, sinh năm 1983 tại xã Phúc Hà, Thái Nguyên đã nhận được thông tin và đến công an phường Mỹ Đình II làm thủ tục nhận lại cháu bé.

Trao đổi với Ngoisao.net, anh Sảo cho biết: “Sáng 5/10, khi tôi đang đi làm thì nhận được điện thoại từ mẹ vợ báo vợ (chị Lưu Thị Độ, sinh năm 1990) đã bế con xuống Hà Nội để lấy tiền công làm phụ hồ từ năm ngoái. Khoảng sáng 5/10, tôi vẫn liên lạc được với vợ để hỏi thăm tình hình.

Nhưng sau khi ngủ trưa dậy thì tôi mất liên lạc với vợ mình. Tới nay, tôi vẫn không thể gọi được cho cô ấy. Sau đó, tôi đọc được thông tin trên mạng xã hội, thấy đứa bé giống con mình nên đã tức tốc thu xếp xuống Hà Nội”.

Anh Hoàng Văn Sảo, bố ruột bé Gia Hưng và thiếu uý công an Khuất Khánh Ly tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3, đường Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ảnh: Saostar

Nguồn tin từ Trung tâm bảo trợ xã hội số 3 xác nhận, người đàn ông nói trên có đến trung tâm thăm cháu bé khoảng 15 phút. Tuy nhiên, do vào ngày nghỉ cuối tuần nên mọi thủ tục đón nhận con phải lùi lại sang đầu tuần nên anh đã trở về quê.

Dự kiến đầu tuần tới, người được cho là bố cháu bé sẽ có mặt tại trung tâm để đón nhận con về nhà. Trong suốt quá trình làm việc và thăm cháu bé, anh chưa tiết lộ lý do vì sao cháu bé bị bỏ rơi, báo Khám phá đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 5/10, công an phường Mỹ Đình 2 nhận được thông báo có một cháu bé tầm 7 tháng tuổi bị bỏ rơi tại nhà nghỉ K.A (tổ 2, phường Mỹ Đình 2). Ngay sau đó đơn vị đã có mặt tiếp nhận cháu bé về trụ sở.

Trong khoảng thời gian chăm sóc cháu bé, rất may Thiếu úy Khuất Khánh Ly đang trong quá trình nuôi con nhỏ nên đã cho cháu bú sữa như con mình sinh ra. Hình ảnh của Thiếu úy Ly được rất nhiều người cảm phục và khen ngợi.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Ngoisao.net, Khám phá)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo