Pháp luật

Bộ Công an vào cuộc vụ công khai nêu tên người mua bán dâm ở Phú Quốc

Thiếu tướng Lương Tam Quang – Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết đang yêu cầu các cơ quan Công an tỉnh Kiên Giang báo cáo rõ vụ việc.

Xung quanh việc Công an thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc tỉnh Kiên Giang) đứng ở vỉa hè một tuyến đường đông dân cư nêu tên 4 người liên quan đến một vụ việc được xác định là có hành vi mua bán dâm, Thiếu tướng Lương Tam Quang – Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết: “Tôi đang yêu cầu các cơ quan Công an của tỉnh Kiên Giang báo cáo vụ việc với Bộ Công an để làm rõ”.

Hình ảnh lan tràn trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook.

Trước đó, ngày 30/1, trên facebook lan truyền 1 clip dài ghi lại cảnh Công an thị trấn Dương Đông công bố công khai quyết định xử phạt người mua bán dâm. Trong đó, toàn bộ tên, tuổi, quê quán của những người mua bán dâm được đọc trước đông đảo người lớn, trẻ em. Sự việc được nhiều người dân quay lại và đăng tải trên facebook gây nhiều ý kiến trái chiều.

Trả lời báo chí, thiếu tá Dương Thiết Tâm - Phó Trưởng Công an thị trấn Dương Đông cho biết, vụ việc mạng xã hội đăng tải là buổi công bố quyết định xử phạt các đối tượng có hành vi mua bán dâm để họ đi nộp phạt. Buổi công khai nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục, răn đe với mọi người nên cơ quan công an đã tìm đến khu vực đông dân cư để công bố quyết định.

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo