Văn hóa

Bỏ ghế nóng The Face, Hồ Ngọc Hà chuyển sang Vietnam's Next Top Model?

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang râm ran hình ảnh được cho là bộ tứ quyền lực ở "Vietnam's Next Top Model 2017" có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà.

"The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" và "Vietnam's Next Top Model" vốn được biết đến như hai đối thủ "không đội trời chung" vì cả hai đều là chương trình truyền hình thực tế liên quan đến nghề người mẫu.

Trùng hợp thay khi mùa giải 2017 của hai chương trình đều được khởi động gần như cùng lúc cũng như cả hai sẽ "đụng độ" trên sóng truyền hình vào trung tuần tháng 6, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Gần đây, một hình ảnh được cho là bộ tứ quyền lực ở Vietnam Next Top Model 2017 xuất hiện khiến nhiều người bàn tán. Trong tấm hình xuất hiện Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Công Trí và giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko. Cả 4 vị giám khảo trông đầy quyền uy và ấn tượng với trang phục ton sur ton.

Bộ tứ được cho là ban giám khảo Vietnam's Next Top Model 2017.

Điều khiến cư dân mạng bàn tán nhiều và đặt câu hỏi, liệu đây có phải là tấm hình bị ghép ảnh Hà Hồ vào hay thật sự cô tham gia vị trí giám khảo của Vietnam Next Top Model 2017.

Bởi trước đó, cũng  vị trí ngồi “ghế nóng” nhưng là chương trình The Face, cô đã bị Minh Hằng tố là chèn ép nên bị loại khỏi vị trí huấn luyện viên. Và rốt cuộc cả hai không ai ngồi vị trí “ghế nóng” đó nữa, báo Dân Việt đưa tin.

BTC chương trình Vietnam's Next Top Model cho báo chí biết, hiện tại chưa thể nói chính thức 4 vị giám khảo là ai. Thông tin chính thức về các giám khảo sẽ được công bố vào tuần cuối của tháng 5. Chương trình đang lần lượt giới thiệu về các thí sinh của mùa All Stars cũng như sẽ bắt đầu ghi hình vào tuần cuối tháng 5 và lên sóng ngày 24.6.2017.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Tri thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo