Văn hóa

Bố hoa hậu Phạm Hương qua đời ở tuổi 52

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 báo tin bố của hoa hậu Phạm Hương qua đời ở vào lúc 22h tối ngày 29/7, hưởng dương ở tuổi 52.

Mới đây, đại diện truyền thông của hoa hậu Phạm Hương thông báo cha của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã qua đời. “Xin chia buồn cùng gia đình Phạm Hương. Bác trai đã qua đời hồi 22h đêm nay. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình”, anh viết trên trang cá nhân, theo tin tức trên báo Zing news. 

Hoa hậu Phạm Hương chăm sóc khi bố ốm đau. Ảnh Trí thức trẻ.

Sáng ngày 29/7, hoa hậu Phạm Hương đáp chuyến bay về Hải Phòng thăm gia đình ngay sau khi khai trương quán trà sữa tại TP.HCM. Nguồn tin thân thiết với người đẹp cho biết cô về quê để cùng mẹ và em trai túc trực bên cha đang gặp cơn nguy kịch tại bệnh viện.

Mới đây, Phạm Hương đã khoá tài khoản cá nhân sau khi chia sẻ đoạn tâm sự buồn: “Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói”.

Được biết, bố của Phạm Hương tên Mốt, trước đây ông theo thuyền đi đánh cá, sau chuyển sang làm thợ mộc. Ông sinh được 2 người con là Phạm Hương và 1 cậu con trai sinh năm 1993. Sau này, tình hình sức khỏe không ổn định, ông đã bỏ việc lao động chân tay để nghỉ ở nhà, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Có lẽ đó vì lí do đó mà kể từ khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu đến nay, thỉnh thoảng người ta mới thấy sự xuất hiện của mẹ cô bên cạnh trong những sự kiện mà không phải là bố. "Bố là niềm trăn trở lớn nhất trong tôi. Cả đời này bố tôi đã sống lam lũ, vất vả vì gia đình, con cái" – Hoa hậu nhấn mạnh khi bố trở bệnh nặng. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo