Xã hội

Bỏ lại con thơ trước nhà bố mẹ vợ, nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu

Bồng con nhỏ để trước nhà bố mẹ vợ, thanh niên bất ngờ tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến nhiều người hốt hoảng.

Sự việc xảy ra vào sáng 24.8, trên đường Nguyễn An Ninh (khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng nay, anh T. (20 tuổi, ngụ Bình Dương) đến nhà bố mẹ vợ trên đường Nguyễn An Ninh để chơi. Sau khi bồng con nhỏ bỏ lại trước nhà bố mẹ vợ, anh T. ra ngoài đường cầm chai xăng đổ lên người rồi châm lửa đốt, báo Dân Việt đưa tin.

Quần áo nạn nhân bị cháy còn lại tại hiện trường. Ảnh: Dân Việt

Nhiều người dân phát hiện vụ việc nên tri hô và chạy đến can ngăn nhưng anh T. đã châm lửa đốt khiến toàn thân bốc cháy.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng lấy nước dội vào người anh T. để dập lửa. Khi ngọn lửa được dập tắt, anh T. đã bị bỏng toàn thân nằm gục trên vỉa hè. Nam thanh niên sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Chia sẻ với Vietnamnet, người thân của nạn nhân cho biết, anh T. ở trọ gần khu vực này, hàng ngày vẫn chở vợ và con nhỏ về nhà ngoại. Giữa hai vợ chồng cũng không xảy ra cãi vã hay mâu thuẫn. 

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo