Văn hóa

Bỏ qua dư luận, Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 7 tuổi

Cách đây ít ngày, thông tin về việc Lê Phương chuẩn bị kết hôn với bạn trai Trung Kiên khiến người hâm mộ xôn xao. Nữ diễn viên cho biết, tiệc cưới của mình sẽ được tổ chức ở 3 nơi Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP HCM (18/8).

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Phương lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với "phi công trẻ" kém 7 tuổi - Trung Kiên trước khi cặp đôi về chung một nhà. Mở đầu dòng chia sẻ, Lê Phương viết: “Tôi và anh đã đi cùng một đoạn đường, không dài, không ngắn, đủ để chúng tôi tự tin vào mối quan hệ này sẽ gắn bó dài lâu. Có những lời không hay trước đây về câu chuyện của chúng tôi, và ngay bây giờ, vẫn đâu đó còn những bình luận, cách gọi thiếu tôn trọng, không mấy thiện cảm. 

Chúng tôi hiểu sống và làm việc trong showbiz rất dễ bị điều tiếng, và người thân của chúng tôi cũng không quen với áp lực của dư luận đa chiều. Cho nên, hơn ai hết biết rõ công việc của mình đòi hỏi diễn xuất quá nhiều. Và tôi đã chọn cách sống thật nhất với con người mình bên ngoài phim ảnh. Tôi luôn minh bạch các mối quan hệ, yêu ghét rõ ràng, bảo vệ mình trước những điều bất nhẫn, độc ác. Và chắc chắn, đã và sẽ luôn có những lời cay nghiệt, dèm pha, mất lòng”.

Lê Phương và Trung Kiên sẽ làm đám cưới vào tháng 8.

Nữ diễn viên Lê Phương cho biết, cô sẽ không quan tâm đến bất cứ điều gì nữa. Hiện tại cô tập trung nhất vào cuộc sống của mình và gia đình. Lê Phương tiết lộ, nguồn năng lượng khiến cô sống tích cực đó chính là con trai - bé Cà Pháo và người đàn ông duy nhất sẽ ở bên cạnh cô đến cuối cuộc đời là Trung Kiên, báo Dân Việt đưa tin.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, tiệc cưới của Lê Phương sẽ được tổ chức ở 3 nơi Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP HCM (18/8). Cô dự định làm hôn lễ ấm cúng với khoảng 200 khách mời thân thiết tại TP.HCM.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo