Pháp luật

Bỏ thuốc chuột vào đồ ăn của chồng suốt 2 tháng vì bị bạo hành

Do thường xuyên bị đánh đập và mắng chửi trong suốt thời gian dài, người vợ quyết định hạ độc vào trong thức ăn cho chồng nhằm sớm kết thúc chuỗi ngày sống như trong "địa ngục".

Người phụ nữ họ Cát trong phiên toà xét xử được tổ chức ở Hắc Long Giang, Trung Quốc đã kể lại toàn bộ quá trình chị ta dùng thuốc diệt chuột để đầu độc chồng mình. 

Được biết, chị Cát và chồng kết hôn từ năm 1991, họ có với nhau 2 người con. Người ngoài nhìn vào những tưởng chị có một gia đình hạnh phúc và yên ấm, thế nhưng theo những gì chị Cát kể lại thì cuộc sống của chị không như mọi người vẫn tưởng.

Người chồng mắc chứng máu khó đông do bị đầu độc lâu ngày.

Theo đó, chồng chị thường xuyên đánh đập và mắng chửi vợ, dù là những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình hoàn toàn không cần phải dùng đến bạo lực nhưng người chồng vẫn không ngần ngại ra tay đánh chị. Chị Cát chia sẻ cuộc sống của chị bên cạnh người chồng của mình như những tháng ngày sống trong "địa ngục".

Cũng tại phiên toà, người chồng đã khai nhận rằng do những áp lực trong công việc, cuộc sống gia đình lại vốn không dư giả, mọi áp lực về chuyện cơm áo gạo tiền đều dồn hết lên vai anh khiến mỗi khi anh trở về nhà đều trong tâm trạng cáu gắt, khó chịu, vì thế anh đã có những hành động vũ phu với vợ.

Chị Cát khai nhận tại phiên toà rằng do cảm thấy quá bế tắc và mong muốn sớm được giải thoát khỏi cuộc sống này, tháng 9/2005, chị Cát đã ra chợ tìm mua một bình thuốc chuột rồi về giấu kín trong nhà bếp. Cứ mỗi khi bị người chồng đánh đập trước bữa tối, chị sẽ lén bỏ một ít thuốc vào thức ăn rồi mang lên cho chồng.

Nên đọc
Theo Yan
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo