Văn hóa

Bộ VHTT&DL chưa cấp phép cho Huyền My dự thi Miss Grand International

Bộ VHTT&DL và Cục NTBD cho biết, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới chưa được cấp phép tại Việt Nam và cả Á hậu Huyền My chưa nộp đơn xin được dự thi nên Cục cũng chưa cấp phép.

Sau khi có thông tin Huyền My sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhận nhiều chỉ trích vì 'cướp' cơ hội lần hai của người mẫu Yến Nhi (Á khôi Áo dài Yến Nhi trượt visa đến Mỹ vào năm ngoái), báo Thanh niên đưa tin.
Trước những phản ứng có phần nặng nề của cư dân mạng trên Fanpage của Miss Grand International 2017 lẫn Facebook Huyền My, Yến Nhi đã quyết định lên tiếng.

Á khôi Áo dài Yến Nhi. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của Yến Nhi, cô chia sẻ: "Huyền My không cướp cơ hội của tôi. Huyền My cũng như tôi, cô ấy có quyền đi thi. Vài người hỏi tôi rằng có thất vọng không, tôi nói không. Tôi không phải là kiểu phụ nữ thụ động, nằm dài trong lâu đài và chờ Bạch mã hoàng tử tới đón... Tôi là kiểu phụ nữ chủ động, tôi đã lên kế hoạch cho mình từ đầu năm và trong kế hoạch đó của mình, không có "chiến dịch truyền thông nào" có tên: "Huyền My "cướp" cơ hội của tôi". Bởi cơ hội là do tôi tạo ra và nắm lấy. Nếu Huyền My có "cướp" cái gì của tôi, thì đó chính là 30 phút thời gian quý báu mà tôi định dành đi tập gym cho đẹp body để ngồi viết ra cái status này.''

Dòng trạng thái của người mẫu Yến Nhi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Cảm ơn đàn chị đã hiểu mình, Á hậu Huyền My cũng bình luận ngay phía dưới dòng status là "Em cám ơn chị rất nhiều đã động viên em và em sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với 30 phút của chị".

Cũng liên quan đến cuộc thi, PV VietNamNet đã liên hệ với Bộ VHTT&DL và Cục NTBD thì được biết tới thời điểm này, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới chưa được cấp phép tại Việt Nam và cả Á hậu Huyền My chưa nộp đơn xin được dự thi nên Cục cũng chưa cấp phép.

Phía đại diện truyền thông của Huyền My, đơn vị này cho hay sau khi nhận lời mời của Elite và thấy rằng phù hợp, Huyền My đã nhận lời tham dự. Phía Elite có gửi hồ sơ của Huyền My tới Miss Grand International 2017 và hồ sơ này được chấp nhận. Đương nhiên, họ coi như Huyền My đã xác nhận. 

Trên trang fanpage chính thức của cuộc thi vừa được cập nhật, Huyền My là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2017. 

"Phía đơn vị nước ngoài không quan tâm lắm tới thủ tục của Việt Nam. Họ chỉ quan tâm tới hồ sơ có phù hợp với cuộc thi hay không và họ có quyền chấp nhận hay từ chối. Việc còn lại là từ phía thủ tục của Việt Nam", đại diện truyền thông Huyền My cho hay.  

 

Đơn vị này cũng cho biết, được mời thì họ tham gia, sau khi phía Miss Grand International 2017 đồng ý thì họ mới quay trở lại làm hồ sơ để Cục NTBD duyệt, còn việc cuộc thi đã được cấp phép chưa thuộc đơn vị tổ chức.

BHD - Đơn vị sản xuất chương trình Hoa khôi Áo dài, là cuộc thi tìm kiếm các đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn, trong đó có Miss Grand International 2016, xác nhận với VietNamNet sẽ không tổ chức Hoa khôi Áo dài mùa 3.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo