Văn hóa

Bộ VHTT&DL đề nghị điều tra vụ đạo diễn Jordan Vogt Roberts bị đánh

Bộ VH-TT&DL vừa gửi công văn đề nghị điều tra rõ vụ đạo diễn Jordan Vogt Roberts - đại sứ Du lịch Việt Nam bị hành hung tại trung tâm TP. HCM.

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái - đại diện lãnh đạo Bộ VH,TT&DL đã ký văn bản hoả tốc gửi UBND TP.HCM đề nghị cử các cơ quan có liên quan vào cuộc làm rõ và xác minh sự việc ông Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn Kong: Skull Island - Đại sứ Du lịch Việt Nam, đã bị hành hung tại quán bar tại TP.HCM, theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa. 

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và cảnh lộn xộn trong quán bar (ảnh nhỏ). Nguồn Thanh niên

Nội dung văn bản ghi rõ: “Ngày 10/9/2017, Bộ VHTT&DL nhận được thông tin trong thời gian lưu lại tại TP.HCM sau khi kết thúc hội chợ du lịch, ông Jordan Vogt-Roberts đã bị hành hung tại quán bar XOXO và nhập viện vào tối ngày 08/9/2017 (hiện đang được các bác sĩ theo dõi tại Bệnh viện FV- FV Hospital D7).

Bộ VH,TT&DL đề nghị UBND TP.HCM quan tâm giao các cơ quan liên quan tìm hiểu, điều tra làm rõ, xử lý sự việc theo quy định của pháp luật và cử người thăm hỏi, động viên, chia sẻ với Đại sứ Du lịch Jordan Vogt-Roberts”.

Theo đó, khoảng 2h ngày 9/9, ông Jordan Vogt-Roberts cùng một số người bạn đến một quán bar nằm trên đường Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, báo Thời đại đưa tin. 

Trong lúc vui chơi nhóm này xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác dẫn đến cự cãi lớn tiếng. Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị một đối tượng dùng các vật bằng thủy tinh đánh vào đầu mất máu nhiều phải nhập viện cấp cứu. 

Phía Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cũng đã có đơn trình báo về vụ việc ông Jordan Vogt-Roberts bị đánh tại quán bar trên. Được biết, vị đạo diễn này trở lại Việt Nam dự lễ trao giải VTV Awards 2017 tại Hà Nội tối 7/9. Ông dự định có nhiều hoạt động nhưng hiện tại lịch trình bị hủy bỏ sau vụ việc này.

 

Thời gian qua, với tư cách là Đại sứ Du lịch, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã có nhiều hoạt động, sáng kiến để quảng bá du lịch Việt Nam như: mời các đạo diễn nổi tiếng Hollywood sang khảo sát Việt Nam, giới thiệu các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam cho các nhà quay phim trên thế giới, quay video clip giới thiệu du lịch Việt Nam, tham gia các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch...

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, Thời đại)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo