An toàn thực phẩm

Bộ Y tế công bố đường dây nóng tố cáo thực phẩm bẩn

(DNVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa chính thức thiết lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh vi phạm an toàn thực phẩm.

Theo đó, các cá nhân và đơn vị khi phát hiện nguy cơ gây mất ATTP có thể gọi điện đến đường dây nóng qua số điện thoại: 04.32321556 hoặc địa chỉ email: tiepnhantinvipham@vfa.gov.vn.

Ảnh minh họa.

Trả lời báo chí về việc này, đại diện Cục An toàn thực phẩm cho biết, trước tình hình vi phạm an toàn thực phẩm đang ngày được xã hội đặc biệt quan tâm, khi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân, Bộ Y tế đã thành lập đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh của người dân về các vi phạm an toàn thực phẩm.

Đại điện Cục An toàn thực phẩm cũng cho biết, khi xảy ra vấn đề không đảm bảo an toàn thực phẩm, người dân trông chờ thái độ của cơ quan chức năng xử lý vấn đề đó như thế nào. Nếu thờ ơ trước thông tin, người dân sẽ mất lòng tin. Vì thế, dù nhận được bất cứ tin phản ánh về thực phẩm bẩn nào cần phải đi giải quyết, xác minh.

Qua việc thiết lập đường dây nóng, Cục An toàn thực phẩm hi vọng sẽ có sự đồng hành của người dân trong việc giám sát, phát hiện, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo