Văn hóa

'Bóng ma' ngồi giữa đường khiến các tài xế Malaysia khiếp sợ

Theo người dân địa phương, hiện tượng này đã xảy ra 10 năm nay nhưng gần đây một tài xế mới quay lại được rõ nét nhất về 'bóng ma' bí ẩn trên khúc cua ở Kuala Lumpur.

Theo Mirror, câu chuyện trên xảy ra vào ban đêm trên một con đường vắng vẻ gần thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, đoạn giữa Taman Tasik Perdana và Bukit Tunku.

Camera hành trình lắp trên xe hơi ghi lại được khoảnh khắc mà tài xế và bạn đồng hành phát hiện ra một người mặc bộ quần áo trắng đang ngồi giữa đường trong khu vực nổi tiếng với những chuyện kỳ lạ thường xuyên xảy ra.

Vật thể không rõ người hay ma ngồi giữa đường.

Trước đó, chiếc xe di chuyển bình thường nhưng khi rẽ vào khúc cua, hai người đàn ông trong xe giật mình vì bỗng thấy ở phía trước có "người". Người tài xế lập tức dừng xe và nói: "Thứ đó đáng sợ quá!". Người đàn ông đi cùng cũng cảm thấy hoang mang và nói thêm: "Đúng vậy, rất đáng sợ". Không do dự, người tài xế sau đó đã đi lùi để tránh xa thứ mà họ nghĩ là ma quỷ đó.

Sau khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người dùng mạng cho biết họ cũng đã gặp chuyện tương tự trước đó. Tuy nhiên, một số người suy đoán đây có thể là thủ đoạn của một toán cướp. Chúng lợi dụng lúc tài xế đi chậm lại sẽ nhảy ra từ chỗ nấp bên đường, tấn công và cướp tài sản của họ.

Khúc cua ám ảnh của nhiều tài xế Malaysia.

Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo