Văn hóa

Bóng người dưới hồ Crysal khiến thợ lặn toát mồ hôi

Dưới lòng hồ Crysal ở Minnesota là bóng dáng Jason Vorhess - một trong những tên giết người hàng loạt đáng sợ nhất điện ảnh Mỹ.

Bạn hãy tưởng tượng tới cảnh đang mải mê lặn ngụp trong làn nước thanh bình của hồ Crysal đẹp như tranh vẽ thì bất ngờ nhìn thấy phía xa xa là gương mặt của kẻ phản diện đáng sợ nhất điện ảnh Mỹ - Jason Voorhees. Đây không phải là một cảnh trong bộ phim kinh dị Friday the 13th (thứ sáu ngày 13). Nó hoàn toàn có thật và bất kỳ thợ lặn nào cũng có thể đứng trong bối cảnh này, chỉ cần bạn lặn xuống độ sâu 36 m trong hồ Crysal ở Crosby, Minnesota. 

Tượng Jason đứng dưới lòng hồ, sừng sững với mặt nạ sắt, tay cầm dao rựa. Ảnh: Odd.

Trên thực tế, sát nhân mà các thợ lặn nhìn thấy khi lặn xuống hồ Crysal chỉ là một bức tượng, có kích thước như người thật. Người thả tượng xuống hồ là một thợ lặn người Minnesota, Lahr Curtis.

Từ năm 2013, bức tượng đã được đưa xuống dưới lòng hồ và chờ đợi để khiến các thợ lặn khác lên cơn... đau tim vì sợ. Theo Odditycentral, Curtis đã tạo ra một trong những trò đùa đáng sợ nhất dưới nước.

Tháng 10/2017, Curtis quyết định lặn xuống lòng hồ một lần nữa để quay video về bức tượng và đăng tải lên mạng. Video của anh thu hút hơn nửa triệu lượt xem. Cũng trong video này, Curtis đưa ra lời chỉ dẫn cụ thể để mọi người có thể lặn đúng nơi tượng Jason đang đứng. Sau 4 năm nằm dưới lòng hồ, bức tượng Jason bị rong rêu bao phủ và trông càng đáng sợ hơn.

Nên đọc
Theo VnExpress
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo