Pháp luật

Bức xúc vì bị nhắc nhở, bảo vệ rừng đâm chết đồng nghiệp

Sau khi uống rượu say, Yêm lên gác nằm ngủ thì có làm rơi bụi xuống bàn nhậu bên dưới. Thấy vậy, anh K' VRẹt lên tiếng nhắc nhở. Cảm thấy khó chịu, ông Yêm đã xuống gác và lấy con dao để sẵn trên bàn đâm vào người khiến anh K' VRẹt khiến nạn nhân tử vong.

Sáng ngày 26/7, TAND tỉnh Lâm Đồng đã tuyên phạt bị cáo Bùi Xuân Yêm (62 tuổi, ngụ tại Thôn 2, xã Lộc Bắc, huyện Bảo Lâm) mức án 15 năm tù về tội “Giết người”. Đồng thời, HĐXX buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 166 triệu đồng và cấp dưỡng nuôi hai con nhỏ của anh K' VRẹt đến khi đủ 18 tuổi, báo Pháp luật plus đưa tin.

Bị cáo Bùi Xuân Yêm tại phiên tòa. (Ảnh báo Lâm Đồng).

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Lâm Đồng, ngày 5/2, tại Trạm bảo vệ rừng Tràng Cỏ, ông Yêm uống rượu cùng một số nhân viên làm nhiệm vụ quản lý bảo vệ rừng, trong đó có anh K' VRẹt, 49 tuổi, ngụ ở thôn 1, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm.

Sau khi uống rượu say, ông Yêm leo lên gác để nằm ngủ và làm rơi bụi xuống bàn nhậu bên dưới. Khi anh K' VRẹt lên tiếng nhắc nhở, ông Yêm leo xuống cãi vã kịch liệt rồi dùng dao đâm vào người khiến anh K' VRẹt tử vong tại chỗ, báo Tiền Phong đưa tin.

Tại phiên tòa, ông Yêm cho rằng vì nhậu say nên không làm chủ được bản thân. Lúc đó ông cũng không xác định được mình đã đâm ai. Chỉ khi đâm chết người và thấy có nhiều máu thì mới tỉnh rượu và đến UBND xã để đầu thú.

Một số nhân viên quản lý bảo vệ rừng có mặt tại hiện trường cũng đã đến cơ quan chức năng để cung cấp thông tin liên quan đến vụ án.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật plus, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo