Tin tức - Sự kiện

Bức xúc vì đường bụi, người dân mang gỗ, đá tảng… chặn xe

Chiều 5/3, cho rằng hàng loạt xe ben, xe tải chở đất đá lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 3 (đoạn qua xã Phước Đồng, TP Nha Trang) gây bụi, người dân đã mang gỗ lớn, đá tảng… ra chặn xe.

Theo phản ánh của người dân, thời gian qua, trên tuyến tỉnh lộ 3 (đoạn qua thôn Phước Điền, xã Phước Đồng, TP Nha Trang) lượng xe ben, xe tải chở đất đá hoạt động quá nhiều đã gây bụi mù mịt. Theo người dân, xe chở đất hoạt động cả ngày đến khuya nhưng lại ít tưới nước.

Người dân Nha Trang chặn xe chở đất đá trên tỉnh lộ 3 vì cho rằng đường bụi, chiều 5/3.

Bức xúc vì đường bụi, làm ảnh hưởng đến cuộc sống nên họ đã chặn xe. “Đường quá bụi, đi không thấy đường mà xe chở đất đá lại chạy quá nhanh. Họ tưới nước cho có, đường quá bụi nên chúng tôi mới làm vậy”, ông Phan Minh ở thôn Phước Điền (xã Phước Đồng, TP Nha Trang) phản ánh.

Khoảng 30 phút sau, các xe tưới nước được điều đến làm giảm bụi, đồng thời địa phương đã có mặt tuyên truyền, giải thích cho bà con nên hoạt động giao thông đã trở lại bình thường.

Hàng chục xe ben, xe tải đã bị tê liệt sau khi người dân chặn xe.

Trao đổi với báo chí, ông Đặng Lợi, Chủ tịch UBND xã Phước Đồng thừa nhận, tình trạng xe chở đất đá gây bụi khi lưu thông trên tỉnh lộ 3 đoạn qua xã này là có thật khiến người dân bức xúc.

Theo đó, những xe chở đất đá từ huyện Diên Khánh Hòa qua tuyến đường này về Nha Trang để phục vụ cho các công trình xây dựng ở phía Tây thành phố. Trước mắt, địa phương đã báo cáo TP Nha Trang và yêu cầu các doanh nghiệp có xe chở đất cát tăng cường tưới, rải nước.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo