Tin tức - Sự kiện

Bùi Tiến Dũng trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết World Cup

Cùng với hình ảnh quốc kì Việt Nam in trên áo, Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong Lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết World Cup giữa Anh vs Croatia.

Sau trận bán kết giữa ĐT Anh vs ĐT Croatia, Bùi Tiến Dũng đã có vinh dự được trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận (Man of the Match) cho tiền vệ Ivan Perisic của Croatia.

>> Xem thêm: Kết quả World Cup 2018 rạng sáng 12/7: Croatia viết nên lịch sử

Xuất hiện trong bộ trang phục thể thao đầy cá tính với chiếc áo khoác mang quốc kì Việt Nam, chàng "thủ môn quốc dân" cười rất tươi khi trao danh hiệu cho Perisic.

>> Xem thêm: Top 10 cầu thủ gây sốc nhất tại World Cup 2018

Ivan Perisic là người ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Croatia vào phút thứ 68, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của trận đấu, mở ra một chiến thắng ngoạn mục của ĐT Croatia trước Tam Sư. Chiến thắng trước ĐT Anh lần này cũng giúp Croatia có lần đầu tiên làm nên lịch sử khi lọt vào trận chung kết của một kỳ World Cup, vượt thành tích của thế hệ huyền thoại của Davor Suker. Trước đó, thành tích tốt nhất của đội tuyển bóng đá nước này là vào tới bán kết kì World Cup France 1998.

>> Xem thêm: NÓNG: VTV nâng giá quảng cáo kỷ lục cho trận chung kết World Cup 2018

Ảnh: Bùi Tiến Dũng cười rạng rỡ bên cạnh Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Croatia.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh cùng với huyền thoại Lê Công Vinh là những người có vinh dự làm gương mặt đại diện cho một hãng bia chính thức của World Cup 2018 - nhà tài trợ chính cho giải thưởng Man of the Match, lên đường sang Moscow trong chiến dịch truyền thông của hãng bia này. Dũng cũng đã có mặt tại SVĐ Luzhniki để theo dõi trận bán kết World Cup giữa Anh vs Croatia.

Đây cũng là lần đầu tiên có một cầu thủ Việt Nam được vinh dự trao giải thưởng Man of the Match tại một trận đấu World Cup.

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

Sau chuyến tham gia quảng cáo này, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh sẽ lên đường trở về Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận V-League diễn ra vào cuối tuần. Hiện tại, CLB FLC Thanh Hóa của Bùi Tiến Dũng đang trải qua chuỗi 6 trận bất bại. Ở vòng 19 V-League, FLC Thanh Hóa sẽ tiếp đón Quảng Ninh trên sân nhà.

Nên đọc
Theo Thể thao 247
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo