Pháp luật

Cà Mau: CSHS đột kích sòng bạc quy mô lớn lúc nửa đêm

Lực lượng Cảnh sát hình sự dầm mưa mai phục, bất ngờ ập vào một căn biệt thự, khống chế 3 người canh cửa, bắt quả tang 28 con bạc đang sát phạt...

Sáng 20/11, đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị này vừa phá một sòng bạc lớn và tạm giữ hình sự 10 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc, theo báo Người lao động.

Theo thông tin ban đầu, qua thời gian theo dõi, vào lúc 0 giờ 15 phút ngày 19-11, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau bất ngờ ập vào căn biệt thự ở ấp Lộ Xe (xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) bắt quả tang 31 người đang đánh bạc ăn thua bằng tiền. 

Cơ quan điều tra làm việc với các đối tượng đánh bạc bị bắt (Ảnh Người lao động).

Báo Thanh niên dẫn nguồn tin từ lực lượng công an cho biết, tháng 10.2017, Lê Văn Việt (57 tuổi, ngụ ấp Lộ Xe) đã bàn bạc với Huỳnh QuốcThống (43 tuổi, ngụ ấp Rạch Lăng, xã Lợi An, H.Trần Văn Thời, Cà Mau) đi tìm địa điểm tổ chức sòng bạc. Việt, Thống sau đó gặp bà Lê Thị Xiếu (55 tuổi, ngụ ấp Lộ Xe) đặt vấn đề và được bà Xiếu đồng ý cho "mượn" biệt thự để mở sòng bạc.

Để qua mặt lực lượng chức năng, Thống thuê Thiều Văn Lây (27 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, H.Cái Nước), Võ Văn Thảo (22 tuổi, ngụ ấp Lộ Xe) và Thái Thành Lê (34 tuổi, ngụ Bình Dương) cảnh giới cho sòng bạc. Luôn có 2 người ở phía trước cảnh giới và 1 người canh cửa sòng bạc, nhận lệnh cho ai ra vào.

Thống khai nhận tiền xâu thu được, Thống hưởng 40%, trong đó Thống trả cho 3 người cảnh giới là 200 ngàn đồng/người. Việt và Xiếu mỗi người hưởng 30%.

Tại sòng bạc, các cảnh sát hình sự thu giữ 81 triệu đồng, 41 điện thoại, 7 xe máy và 12 bộ bài 52 lá. Trong số 28 người bị bắt quả tang tham gia đánh bạc, đến từ các huyện và TP.Cà Mau, có 13 phụ nữ.

“Lực lượng làm nhiệm vụ đã rất vất vả để tiếp cận sòng bạc, lên kế hoạch phá án. Các cảnh sát hình sự đã phải dầm mưa từ chiều đến tối, đến khi đột nhập vào sòng bài, bắt quả tang”, đại tá Ngô Tấn Quốc cho biết.

 

Ngoài 10 người bị tạm giữ hình sự để điều tra, cơ quan công an đang tiếp tục thẩm vấn những người còn lại, hoàn tất hồ sơ khởi tố hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc.
Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Thanh Niên, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo