Văn hóa

Ca sĩ 'Despacito' mặc giản dị, cười tươi dự họp báo ở Đà Nẵng

Luis Fonsi chiếm cảm tình với vẻ ngoài đơn giản và tác phong gần gũi khi dự buổi công bố lễ hội âm nhạc, sáng 4/7.

Sáng 4/7, ca sĩ Luis Fonsi (áo trắng, bên trái) có buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam để giới thiệu phần trình diễn trong khuôn khổ một lễ hội âm nhạc tại Đà Nẵng. Anh diện áo trắng, quần jean giản dị và nở nụ cười thân thiện. Trước đó, lịch trình di chuyển của chủ nhân bài hát 'Despacito' được giữ kín do yêu cầu an ninh. Anh vừa đáp chuyến bay đến Đà Nẵng vào chiều 3/7.

Luis Fonsi sinh năm 1978 ở Puerto Rico. Ca khúc 'Despacito' do anh hợp tác với rapper Daddy Yankee được phát hành đầu năm 2017 và nhanh chóng đạt mốc 5 tỷ lượt xem, trở thành video ca nhạc được xem nhiều nhất thế giới mọi thời đại.Bản hit đạt nhiều giải thưởng như 'Bài hát của năm', 'Ghi âm của năm', "Trình diễn ca khúc thành thị xuất sắc' và 'Video ca nhạc ngắn xuất sắc' của Lễ trao giải Grammy Latin vào tháng 11/2017... MV cũng có sự tham gia biểu diễn của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2006 Zuleyka Rivera Mendoza.

Lễ hội âm nhạc ở Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên tại châu Á trong tour diễn thế giới của Luis Fonsi. "Âm nhạc của tôi mang phong cách Mỹ Latin. Tôi mong muốn có dịp mang các nền văn hoá, âm nhạc hoà quyện, giao lưu với nhau. Ngoài ra, tôi biết đến lễ hội thông qua cầu thủ Ronaldo sau một lần gặp gỡ và nó thêm thúc đẩy tôi quyết định trình diễn tại Đà Nẵng', nam ca sĩ chia sẻ.

Luis nói anh không quá bất ngờ về thành công của bản hit 'Despacito'. Với sự hợp tác cùng các giọng ca nổi tiếng như Justin Bieber và Daddy Yankee, 'Despacito' đã phá vỡ khoảng cách về ngôn ngữ. 'Tôi biết tiếng Anh nhưng vẫn muốn sử dụng ngôn ngữ của mình là tiếng Tây Ban Nha trong âm nhạc. Điều đó đã được tôi theo đuổi suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật và cả những dự án sắp tới'.

Đến Việt Nam lần này, Luis Fonsi sẽ trình diễn những ca khúc từ khi mình bắt đầu khởi nghiệp cho đến hiện tại. Riêng bản hit 'Despacito' do thiếu vắng Justin Bieber và Daddy Yankee, Luis Fonsi sẽ thể hiện một bản phối hoàn toàn mới gửi đến khán giả Việt Nam. 

Trước đó, Luis Fonsi yêu cầu vận chuyển hàng tấn thiết bị để chuẩn bị cho các màn trình diễn. Đây là thách thức lớn với bộ phận kỹ thuật của phía Việt Nam. Tuy nhiên, đạo diễn Việt Tú (áo đen) bày tỏ sự tự tin về nỗ lực của ban tổ chức với mong muốn mang đến một lễ hội âm nhạc quốc tế đúng nghĩa. Ngay cả phía Luis Fonsi cũng rất hài lòng với những sự chuẩn bị hơn cả mong đợi sau khi tham quan, kiểm tra hiện trường sân khấu.

Ngoài ca sĩ quốc tế, chương trình còn có sự góp mặt của dàn sao Việt như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band... Hoàng Touliver đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Lễ hội sẽ diễn ra trong hai ngày 6-7/7 tại Đà Nẵng.

Á hậu Thùy Dung diện váy thanh lịch, đảm nhận vai trò MC của buổi họp báo. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TP HCM, cô tập trung theo đuổi lĩnh vực MC song ngữ nhờ vốn tiếng Anh lưu loát.

Ngoài tham gia biểu diễn, Luis Fonsi sẽ cùng diễn viên Maria Bravo (thứ hai từ trái sang) thực hiện những chuyến từ thiện tại địa phương.

Nam ca sĩ nhiệt tình ký tặng cho các khán giả hâm mộ Việt Nam. 

Nên đọc

Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo