Văn hóa

Ca sĩ Khắc Việt công khai tình mới với nữ DJ đình đám Hà Nội

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Khắc Việt, anh bất ngờ khoe bạn gái xinh đẹp. Nhiều người không khó để nhận ra đó là DJ Thanh Thảo - một nữ DJ đình đám ở Hà Nội.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Khắc Việt khiến khán giả bất ngờ khi công khai bạn gái trên trang cá nhân vào tối 18/7. Dưới tấm ảnh ngọt ngào của hai người, nam ca sĩ hóm hỉnh chú thích rằng: "Làm hẳn một cái album để nhỡ có vấn đề gì xảy ra xoá luôn một phát cho dễ". 

Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với Khắc Việt như ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Tú Dưa, ca sĩ Ưng Đại Vệ, Trịnh Thăng Bình... đều gửi lời chúc mừng và mong cả hai sẽ mau chóng kết hôn. Trả lời thắc mắc của mọi người, nam ca sĩ cho biết, cuối năm nay anh sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội, tờ Ngôi sao đưa tin.

Khắc Việt đăng ảnh ngọt ngào cùng Thảo Bebe. Ảnh FBNV

Được biết, bạn gái Khắc Việt là Thảo Bebe (tên thật Nguyễn Thanh Thảo), một DJ thành công tại Hà Nội. Thảo Bebe xuất thân từ Học viện Múa quốc gia với gần 10 năm học trong trường và hoạt động nghệ thuật.

Trước khi đến với nghề DJ, Thảo Bebe từng tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn viên múa, dancer, MC, người mẫu. Hiện tại ngoài công việc nghệ thuật, cô còn kinh doanh, báo Dân Việt đưa tin.

Nhan sắc xinh đẹp của Thảo Bebe trong các shoot hình đời thường.

Khắc Việt là một nam ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng với những bản nhạc hit như Anh khác hay em khác, Yêu lại từ đầu, Quên, Chỉ anh hiểu em, Người không đáng… Anh từng trải qua nhiều khó khăn trước khi thành danh. Khắc Việt theo đuổi dòng nhạc pop-ballad, được công chúng yêu mến vì "nói không với scandal". 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Ngôi sao, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo