Văn hóa

Ca sĩ Minh Thuận qua đời: Mỹ Tâm nghẹn ngào hát vĩnh biệt

(DNVN) - Dù biết tin ca sĩ Minh Thuận qua đời nhưng Mỹ Tâm đang lưu diễn ở nước ngoài không thể kịp về viếng anh. Mỹ Tâm nghẹn ngào đàn, hát "Nỗi đau ngọt ngào" vĩnh biệt người anh thân thiết.

Sáng nay 21/9, người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã tiễn đưa nam ca sĩ Minh Thuận về nơi an nghĩ cuối cùng. Trước giờ hỏa táng, ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải trên facebook cá nhân của mình một video clip tiễn chân anh về với Chúa. 

Mỹ Tâm nghẹn ngào đàn hát "Nỗi đau ngọt ngào" vĩnh biệt Minh Thuận. 

Cô chia sẻ: "Em hát tặng anh, ngày anh lên đường...Cho dẫu ta đã cách xa nhau suốt đời nhưng dấu yêu sẽ còn mãi không rời. Anh đi thảnh thơi nhé, mọi người sẽ luôn nhớ anh!". 

Ca khúc "Nỗi đau ngọt ngào" Mỹ Tâm hát tặng Minh Thuận là ca khúc hit nằm trong album "Ta chẳng còn ai" của Phương Thanh và gắn liền với tên tuổi của Minh Thuận.. 

Trước đó, khi biết tin Minh Thuận qua đời ngày 18/9, Mỹ Tâm đã đăng tải bức ảnh kỷ niệm của cô và nam ca sỹ cùng lời tự sự: "Em với anh đã có nhiều kỷ niệm mà chỉ là kỷ niệm đẹp thôi. 

Giờ mới nghe tin anh mà nghẹn ngào, em thấy lòng buồn quá. Em không biết nói gì nữa. Anh đi bình yên và thảnh thơi nha! Mãi yêu quý anh". Sau đó, giọng ca “Họa mi tóc nâu” gửi vòng hoa tới viếng vì đang ở bên Mỹ nên không thể có mặt trong tang lễ.

Mỹ Tâm và Minh Thuận từng nhiều lần hợp tác trong một số dự án nghệ thuật như thu âm chung ca khúc "Lời nguyện cầu trong đêm" hay cùng tham gia phim Cho một tình yêu...

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo