Thị trường

Các bà nội trợ Việt chơi sang khi chi nửa triệu đồng “săn” cà chua bi Đài Loan

(DNVN) - Mặc dù được rao bán với giá 500.000 đồng/kg (đắt gấp 10 lần cà chua thường), nhưng cà chua bi Đài Loan vẫn “cháy” hàng do lượng tiêu thụ quá lớn của các bà nội trợ Việt.

Cà chua bi Đài Loan có hình bầu dục, trái nhỏ bằng đầu ngón tay cái, vỏ màu đỏ và căng mọng. Điều đặc biệt, giống cà chua này không có hạt, có vị ngọt, giòn nên rất được ưa chuộng. Với những ai không ăn được cà chua sống thì hoàn toàn có thể thử bởi loại cà chua này có vị ngọt, không lợ hay chua như cà chua thông thường.

Cũng như những giống cà chua khác, cà chua bi Đài Loan có thể dùng nấu canh, xào, làm salad rau củ, ăn sống, làm sinh tố, nước ép… Nhiều bà nội trợ Việt còn chơi sang khi mua loại cà chua này về sốt đậu phụ. 

Cà chua bi Đài Loan.

Hiện tại, chưa có nghiên cứu cụ thể nào về tác dụng của cà chua bi Đài Loan. Nhưng người ta kháo nhau rằng loại cà chua này giúp làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa, cải thiện thị lực, chống lão hóa… 

Nhờ hương vị ngon, lạ cùng những lời đồn tốt cho sức khỏe mà cà chua bi Đài Loan nhiều lần “cháy” hàng ở những cửa hàng chuyên phân phối trái cây ngoại. Hiện nay, giá bán cà chua này dao động ở mức 500.000 đồng/kg, đắt hơn rất nhiều lần so với cà chua thường.

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo