Tin tức - Sự kiện

Các học trò đòi HLV Joachim Low “trảm” Ozil

(DNVN) – Sau thất bại 0-1 trước Mexico, các tuyển thủ Đức đã tổ chức cuộc họp khẩn với Ban huấn luyện bao gồm HLV Joachim Low và quản lý Oliver Bierhoff.

Trong cuộc họp, nhóm cầu thủ Đức đã yêu cầu HLV Joachim Low cần thay thế vị trí của Mesut Ozil. Số 10 đã chơi không tốt với vai trò tiền vệ tấn công và là người mắc lỗi trong bàn thua của “Mannschaft” trong trận ra quân. Cụ thể, vào phút thi đấu thứ 35, Ozil đã bị Hirving Lozano loại bỏ dễ dàng trước khi dứt diểm hạ gục Manuel Neuer, mang về 3 điểm cho Mexico.

Manuel Neuer thừa nhận, chưa bao giờ nghe nhiều lời trao đổi thẳng thắn đến vậy trong suốt 9 năm gắn bó với ĐTQG. Cuộc nói chuyện diễn ra tương đối lâu, khiến anh đến dự cuộc họp báo trễ 50 phút.

HLV Joachim Low đối mặt với nhiều sức ép. Ảnh: Getty.

Thủ thành số 1 của ĐT Đức chia sẻ với tờ The Telegraph: “Chúng tôi đã không cắt lời nhau. Cả đội muốn làm cho mọi thứ để thi đấu tốt hơn ở trận gặp Thụy Điển. Tất cả đã nói chuyện rất nhiều, phê bình, chỉ trích. Đó là hồi chuông cảnh tỉnh. Chưa bao giờ có những lời nặng nề như vậy trong đội".

Ozil chính là nhân tố bị chỉ trích mạnh mẽ nhất sau thất bại của người Đức. Nhà vô địch EURO 1996 cùng ĐT Đức, Mario Basler nói: “Trông cậu ta như một con ếch chết trên sân vậy".

Mesut Ozil đã có trận đấu mờ nhạt trước Mexico. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, Lothar Matthaus, nhà vô địch World Cup 1990 nhận xét: “Trong 2 năm trở lại đây, Ozil đã xuống phong độ, anh ta chơi bóng không đúng với đẳng cấp của mình".

Bên cạnh các cầu thủ, ông Bierhoff cũng nhận không ít chỉ trích sau khi chọn khách sạn Vatuntiki tại Moscow làm nơi đóng quân. Các cầu thủ cho rằng nó giống với một trường nội trú hơn là trung tâm huấn luyện.

ĐT Đức cần những thay đổi nhân sự trước trận gặp Thụy Điển. Ảnh: Getty.

Rất có thể, HLV Low sẽ có những thay đổi để đem đến mặt tích cực hơn ở đội hình đội tuyển Đức. Ozil sẽ là cái tên đầu tiên bị "trảm". Bên cạnh đó, Sami Khedira có thể nhường chỗ cho Ilkay Gundogan hoặc Leon Goretzka, Marco Reus sẽ là lựa chọn cho hành lang cánh trái thay vì Julian Draxler.

 

Vào lúc 1h00, ngày 24/6 tới, ĐT Đức sẽ có trận đấu với đối thủ Thụy Điển. 

Nên đọc
Minh Đức (Theo Telegraph)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo