Pháp luật

Cầm dao chống trả công an quyết liệt rồi nhảy sông tẩu thoát

Sau khi nhậu say, nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy xe đánh võng trên đường. Bị công an yêu cầu kiểm tra, một đối tượng cầm dao chống trả công an quyết liệt rồi nhảy sông tẩu thoát.

Mạng xã hội hội đang lan truyền clip nhóm thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm bị công an yêu cầu dừng xe. Một thanh niên móc dao chống trả công an. Khi bị công an trấn áp quyết liệt bằng dùi cui, nam thanh niên này được cho là đã nhảy sông tẩu thoát, theo tin tức trên báo Người lao động.

Đối tượng rút dao quyết liệt chống trả công an.  Ảnh NLĐ

Vụ việc xảy ra tại khu vực bến Bạch Đằng, phía bờ sông Sài Gòn thuộc địa phận phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, vào tối 23/7.

Đại diện công an phường Phú Cường cho biết ngay trong đêm công an đã bắt được một thanh niên là Nguyễn Hữu Thảo (28 tuổi; ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi,  TP HCM) và tạm giữ 2 xe máy hiệu Suzuki Sport liên quan đến vụ việc. Cơ quan này cũng đang truy tìm thanh niên tên Tú (chưa rõ lai lịch) để phục vụ điều tra.

Theo công an, vào 21h30 đêm 23/7, Thảo cùng bạn là Tú đi nhậu cùng nhóm bạn. Nhậu xong, 2 thanh niên này không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy đến đường Bạch Đằng (phường Phú Cường) rồi lạng lách, đánh võng, báo Zing news đưa tin.

Lúc này, tổ tuần tra của Công an phường Phú Cường phát hiện vụ việc nên yêu cầu 2 thanh niên dừng xe để xử lý. Tại đây, một chiến sĩ cảnh sát rút chìa khóa xe của 2 thanh niên thì họ phản ứng và có động thái kéo cổ áo cảnh sát để lấy lại chìa khóa.

Thanh niên tên Tú sau đó cầm dao nhọn đâm về phía công an nhưng không trúng. Thấy 2 thanh niên manh động, lực lượng chức năng buộc sử dụng dùi cui để trấn áp. Ít phút sau, Thảo và Tú nhảy xuống sông Sài Gòn để trốn.

 

Lực lượng công an rà soát và bắt giữ được Thảo trong khi Tú tẩu thoát. Cơ quan công an cũng thu giữ 2 xe máy của 2 thanh niên để phục vụ điều tra. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Ngườ lao động, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo