Tin tức - Sự kiện

Cầm hòa Senegal, HLV Nhật Bản phát biểu sốc

(DNVN) - Mặc dù ĐT Nhật Bản rất vất vả mới có thể cầm hòa Senegal với tỷ số 2-2, song HLV Akira Nishino vẫn không hài lòng vì cho rằng các học trò của mình xứng đáng có được 3 điểm.

Lượt trận thứ 2 tại bảng H, World Cup 2018 chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục giữa ĐT Nhật Bản và Senegal.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Senegal đã cho thấy tham vọng giành 3 điểm khi tràn sang phần sân Nhật Bản ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Gianluca Rocchi. Sau những tình huống ép sân, các học trò của HLV Aliou Cisse có bàn thắng của Sadio Mane ở phút thứ 11. Những phút sau đó chứng kiến liên tiếp những pha “ăn miếng, trả miếng” của cầu thủ 2 đội. Phút 34, Takashi Inui san bằng cách biệt cho Nhật Bản với cú cứa lòng đẳng cấp khiến thủ môn Khadim N'Diaye phải vào lưới nhặt bóng.

HLV Akira Nishino. Ảnh: Getty.

Đến phút 71, trong một pha lên tham gia tấn công, hậu vệ Moussa Wague bất ngờ có bàn thắng giúp Senegal lại vượt lên dẫn trước. Nhưng chỉ 7 phút sau, Keisuke Honda đã tỏa sáng khi có cú dứt điểm tung lưới thủ môn Khadim N'Diaye, ấn định tỷ số 2-2 cho "các chiến binh Samurai xanh”.

Sau lượt trận thứ 2, Nhật Bản và Senegal tạm thời dẫn đầu bảng H với 4 điểm và hiệu số bàn thắng, thua 4-3 như nhau.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nishino nói: “Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi đầy sức mạnh của các cầu thủ Senegal. 

Mặc dù liên tục bị dẫn bàn trước nhưng các học trò của tôi đã bình tĩnh và không để cuốn theo lối chơi của Senegal. Tôi đã có một vài sự thay đổi khi đội nhà gặp khó khăn và thật may là tất cả đã phát huy hiệu quả.

Với những gì đã thể hiện, các học trò của tôi xứng đáng có chiến thắng. Senegal là một đội bóng rất mạnh và tôi vẫn hài lòng với kết quả này. Hy vọng ở trận tiếp theo, chúng tôi sẽ giành chiến thắng để có thể tiến sâu hơn nữa tại giải đấu này”.

 

Nên đọc
Quỳnh Như (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo