Hỗ trợ doanh nghiệp

Camelliah Cosmetic – thương hiệu mỹ phẩm uy tín của phái đẹp Việt

Mỹ phẩm CamelliaH được chứng nhận lưu hành tại Việt Nam và được đánh giá là sản phẩm vì người tiêu dùng.

CamelliaH Cosmetic trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khánh Anh là một công ty chuyên về chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ được sáng lập bởi nữ doanh nhân đầy quyền lực Trần Thu Hương.

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới, hệ thống mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic với đầy đủ các giấy tờ công bố, được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Viên uống trắng da Be White Plus sắp ra mắt.

Những đánh giá trên đã được xác thực qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từng sản phẩm của CamelliaH. Các dòng mỹ phẩm của CamelliaH đang được đông đảo người tiêu dùng đón nhận hiện nay như: Gamma PGA Serum, kem dưỡng body ngày Lightening Silk Lotion, kem dưỡng body đêm Whitening Silk Cream, đặc biệt là sản phẩm sắp ra mắt đang được đông đảo phái đẹp chờ đợi - viên uống trắng da Be White Plus..

Các dòng mỹ phẩm của CamelliaH được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp đánh giá sẽ tạo nên "cơn sốt" trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam sắp tới. Đặc biệt là với tính năng ưu Việt và phù hợp với nhiều loại da, sản phẩm sẽ được đông đảo người tiêu dùng tại thị trường trong và ngoài nước tin dùng.

Gamma PGA Serum - sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những mỹ phẩm chất lượng, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khánh Anh còn sở hữu Spa làm đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay mang tên CamelliaH Beauty and Luxury Spa với 2 cơ sở tại Hà Nội và Sài Gòn.

Không ngừng nỗ lực và phấn đấu với những danh hiệu đáng trân quý như: Giải thưởng sản phẩm uy tín chất lượng năm 2016, tổng giám đốc Trần Thu Hương vinh dự được diện kiến chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trong buổi làm việc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu biểu năm 2017...Với đà phát triển hiện tại, CamelliaH Cosmetic hứa hẹn sẽ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.

Nên đọc
Theo Đời sống & Pháp luật
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo