Pháp luật

Camera ghi hình "nữ quái" móc túi ở bệnh viện Ung Bướu TP. HCM

Một người Campuchia xếp hàng khám bệnh trước bệnh viện Ung Bướu thì bị Ngọc trà trộn áp sát móc sạch số tiền nạn nhân dùng để chữa bệnh.

Ngày 24/7, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP. HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ án “Trộm cắp tài sản” do đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Phương (SN 1994, quê Bình Thuận) thực hiện, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Camera an ninh ghi hình "nữ quái" đang móc túi ở bệnh viện - Ảnh:PLO

Trước đó, đối tượng Ngọc đóng giả người bệnh đến xếp hàng tại khu nộp sổ khám bệnh tại bệnh viện Ung Bướu (P.7, Q. Bình Thạnh). Thấy chị LarySreyNech, tên gọi khác là Nguyễn Thị Còn Nhỏ (SN:1993) đi cùng người chú tên Nguyễn Văn Tân (SN:1995, cùng mang quốc tịch Camphuchia) đứng xếp hàng, túi có để nhiều tiền nên áp sát ra tay móc túi.

Sau khi nộp sổ khám bệnh xong, chị LarySreyNech lấy tiền đóng viện phí thì tá hỏa khi thấy toàn bộ số tiền gần 7 triệu đồng để trong túi đã bị kẻ gian lấy sạch nên trình báo với nhân viên bảo vệ.

Nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ trích xuất camera an ninh thì phát hiện Phương chính là thủ phạm đã trộm tiền của chị Nhỏ nên báo với lực lượng chức năng, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an cùng lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng bắt được “nữ quái” này khi ả tiếp tục mò đến bệnh viện để “hành nghề”.

Để làm rõ vụ án và kịp thời thu hồi tài sản trả lại cho người bị hại, Công an Q. Bình Thạnh đề nghị các bị hại hoặc ai chứng kiến vụ việc xin liên hệ Đội Điều tra Tổng hợp – Công an Q. Bình Thạnh, số 18 Phan Đăng Lưu (P.6, Q. Bình Thạnh) gặp đồng chí Nguyễn Hữu Nam cung cấp thông tin để được giải quyết.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo