Xã hội

Cán bộ huyện hôn ngực nàng Biang bị phê bình nghiêm khắc

(DNVN) - Sau hành vi hôn lên ngực tượng nàng Biang, cán bộ văn phòng quỹ đất huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đã bị lãnh đạo huyện phê bình nghiêm khắc.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, trưa ngày 25/7, ông Phạm Quốc Thanh - Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, trong cuộc họp giao ban vào sáng cùng ngày, lãnh đạo huyện vừa phê bình nghiêm khắc đối với 2 cán bộ của huyện này vì hành vi thiếu văn hoá.

 Hình ảnh vị cán bộ huyện có hành động phản cảm trước tượng nàng Biang được đăng tải trên Facebook.

Cụ thể, lãnh đạo huyện đã phê bình nghiêm khắc đối với ông Phan Tuấn Anh (cán bộ văn phòng quỹ đất huyện) có hành vi sàm sỡ, hôn lên ngực tượng nàng Biang và ông Trần Lê (chánh văn phòng Uỷ ban huyện) đưa hình ảnh lên Facebook. Theo vị này, các cán bộ vi phạm đã nhận thức ra việc làm của mình là sai, hứa khắc phục.

Theo ông Thanh, ngoài việc phải viết kiểm điểm thì huyện còn chỉ đạo chi bộ họp bàn, xem xét và có văn bản nộp cho đảng ủy. Hiện UBND huyện đã giao cho Phòng văn hóa và phòng nội vụ tham mưu để đưa ra biện pháp xử lý. Báo Zing news thông tin.

Trước đó, chiều ngày 21/7, đoàn cán bộ huyện Vũ Quang đến khu vui chơi, giải trí và thăm tượng đài Lang - Biang và có chụp một số hình ảnh để lưu niệm.

Tại đây ông Phan Anh Tuấn đã có hành động leo lên bức tượng nàng Biang và hôn vào ngực bức tượng này để cho các đồng nghiệp chụp ảnh. Bức ảnh được ông Trần Lê đăng tải lên trang Facebook cá nhân gây xôn xao.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo