Thị trường

Cận cảnh Genesis G70 - đối thủ mới của Mercedes C-Class tại Việt Nam

G70 ở tầm thấp nhất trong series G của Genesis. Giá bán của xe chưa được công bố tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Genesis G70 - đối thủ của Mercedes-Benz C-Class đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Genesis G70 nói riêng và series Genesis G đã thể hiện rõ kỳ vọng của Hyundai trong cuộc cạnh tranh với các thương hiệu xe sang Đức.

Genesis G70 chia sẻ nền tảng hệ khung gầm với chiếc Kia Stinger. Qua đó các số đo cụ thể của xe là dài 4.685 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.400 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.835 mm. Genesis G70 sở hữu 10 lựa chọn màu sắc ngoại thất.

Genesis G70 hướng tới hình ảnh một mẫu xe thể thao giàu sức mạnh. Phần đầu xe tạo điểm nhấn với hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong với 6 cạnh crom, đèn pha góc cạnh, cản trước viền chrome. Trong khi đó thiết kế đuôi xe lại khá cơ bắp. Đèn hậu dạng LED cỡ lớn, cản sau thể thao và hai ống xả hình bầu dục khá nổi bật.

Ở bên trong, Genesis G70 nổi bật với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch hỗ trợ MirrorLink và có khả năng kết nối Android Auto - Apple CarPlay. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh giải trí Lexicon 15 loa. 

Để làm nổi bật sự sang trọng cũng như thể thao cho Genesis G70, không gian nội thất xe được bọc da và tạo điểm nhấn bởi các chi tiết kim loại sáng.

Một số tính năng an toàn được trang bị cho xe gồm: hệ thống cảnh báo va chạm trước - Forward Collision-Avoidance Assist, hỗ trợ lái xe trên cao tốc - Highway Driving Assist, cảnh báo điểm mù, cảnh báo người lái…

Tại thị trường Việt Nam, Genesis G70 xuất hiện với phiên bản duy nhất được trang bị hệ thống động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, sản sinh công suất 254 mã lực, mô-men xoắn cực đại 353 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Hiện tại giá bán của phiên bản này vẫn chưa chính thức được công bố.

Genesis là thương hiệu xe sang của Hyundai. Hiện nay, thương hiệu này đã hoạt động riêng biệt với Hyundai (sở hữu logo riêng, hệ thống đại lý riêng) và có 3 dòng sản phẩm. 

Hiện tại, Genesis đã cung cấp mẫu G90 (còn gọi là EQ900L) tại Mỹ và Hàn Quốc, cạnh tranh cùng với Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series và Lexus LS hay Audi A8. Ở phân khúc nhỏ hơn, Genesis có G80 cạnh tranh cùng E-Class, 5-Series, A6, GS. Trong khi đó Genesis G70 xuất hiện sẽ cạnh tranh với Mercedes Benz C-Class, BMW 3-series, Audi A4, Lexus ES…

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo