Thị trường

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador S 48 tỷ đồng tại Buôn Ma Thuột

Độ hot của dàn xe 70 tỷ của đại gia Trung Nguyên vẫn chưa nguội, thì giới mê xe mới đây lại thêm bất ngờ khi chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 xuất hiện ở Buôn Ma Thuột.

Xuất hiện tại Buôn Ma Thuột cùng ngày với dàn siêu xe 70 tỷ của đại gia Tây Nguyên, chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 độc nhất Việt Nam càng gây sự chú ý đặc biệt và tò mò từ giới mê xe.

Nhiều người tỏ ra băn khoăn không biết chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 độc nhất Việt Nam được vận chuyển đến Buôn Ma Thuột bằng xe chuyên dụng hay do chủ nhân của nó tự lái đến.

Bởi ngay khi đến nơi, chiếc xe được chủ nhân trùm kín bạt đỗ ngay trước cửa khách sạn.

Đến cuối ngày chiếc xe mới lăn bánh trên đường phố Buôn Ma Thuột.

Chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 độc nhất Việt Nam xuất hiện tại Buôn Ma Thuột cách đây 2 ngày được đưa về nước vào cuối tháng 5/2017. Tuy nhiên, phải mất gần 2 tháng sau đó, "siêu bò" này mới được thông quan tại cảng Hải Phòng và nhanh chóng đưa về showroom siêu xe Lamborghini chính hãng để kiểm tra.

Theo nhiều tin đồn, chiếc Lamborghini Aventador S này được một người chơi xe tại quận 12, TP.HCM thu nạp về garage và mức giá cho siêu xe này ra biển trắng (đóng đầy đủ các loại thuế) khoảng đến 48 tỷ đồng.

Xe sở hữu bộ mâm đa chấu và bộ lốp Pirelli P Zero "hàng thửa" độc lạ.

Lamborghini Aventador S được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít nhưng sản sinh công suất tối đa 740 mã lực, cao hơn 40 mã lực so với Aventador LP700-4. Mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Đây được xem là chiếc Lamborghini đắt nhất Việt Nam. Danh hiệu này trước đó thuộc sở hữu của chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV hiện đang nằm trong garage của Minh "Nhựa".

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo