Thị trường

Cận cảnh siêu xe Lexus LX570 Super Sport hơn 10 tỷ "đổ bộ" về Việt Nam

Những chiếc xe sang Lexus LX570 Super Sport mới vừa được giới thiệu tại UAE hiện đã được doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân chào bán cho đại gia Việt với mức giá lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Mẫu xe sang Lexus LX570 Super Sport bản limousine 4 chỗ ngồi sang trọng đang được chào bán thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia Việt.

Ngoại thất xe không khác nhiều so với chiếc xe sang Lexus LX570 Super Sport bản 8 chỗ về nước dịp Tết trước đó. Duy chỉ có hàng ghế thứ ba bên trong bị tháo bỏ.

Dù hàng ghế thứ ba bị tháo bỏ nhưng chiều dài rộng của xe vẫn giữ nguyên. Hàng ghế thứ 2 hoàn toàn mới với 2 chỗ ngồi được đẩy lùi về phía sau để thêm không gian để chân.

Khoang cabin rộng thoáng. Tại các showroom ở Dubai đang có 2 màu nội thất, gồm xanh da trời và nâu đỏ.

Trang bị bên trong cabin như phiên bản cao cấp nhất của xe LX570 thường.

Hàng ghế độ cả phía trước và sau đều có đầy đủ chức năng chỉnh điện, massage, sưởi ấm, làm mát, thông khí và được bọc da Nappa cao cấp.

Lexus LX570 Super Sport được hoàn thiện bởi bộ phận TRD của Toyota, nhập khẩu từ Nhật vào Trung Đông bởi nhu cầu của giới siêu giàu tại đây, sau đó xuất đi thị trường ngoài.

Động cơ giữ nguyên loại V8, dung tích 5,7 lít, cho công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Với dung tích xy-lanh lớn, chiếc LX570 Super Sport sẽ bị áp thuế tiêu thụ đặc biệt 130% tại Việt Nam.

Tựa đầu ghế trước được gắn 2 màn hình phục vụ giải trí.

Giá xe Lexus LX570 Super Sport vừa về nước là 438.000 USD (khoảng 10 tỷ đồng). Giá tại Dubai khoảng 410.000 AED. Theo dự đoán, một chiếc Lexus LX570 Super Sport 4 chỗ khi về Việt Nam sẽ có giá cao hơn nhiều so với mốc 10 tỷ đồng của bản thường.

Nên đọc
Theo Kiến Thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo