Thị trường

Căn hộ 50m2 đa tiện ích, sinh lời cao tại 'phố Wall' của TP.HCM

Nhờ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, căn hộ officetel với diện tích linh hoạt 30-50m2 tại trung tâm quận 1 được không ít doanh nhân, chuyên gia tài chính lựa chọn.

C.T Plaza Phố Wall nằm trên mảnh đất đắt đỏ nhất nhì TP.HCM - Võ Văn Kiệt và Phó Đức Chính. Tòa nhà nằm sát với Sở giao dịch chứng khoán, các ngân hàng lớn của thành phố - khu vực được nhiều người ví von là “phố Wall” của Việt Nam, thích hợp với những doanh nhân, người làm trong lĩnh vực tài chính.

Tuy ở trung tâm quận 1 nhưng dự án có giao thông thuận tiện, hiếm khi bị kẹt xe. Theo thiết kế, lầu 1 và tầng lửng là ngân hàng; tầng 2-11 là văn phòng cho thuê. Các căn hộ officetel thuộc dự án nằm từ tầng 12 đến 16 sở hữu tầm nhìn hướng ra ngã 3 sông Sài Gòn, bến Nhà Rồng…

C.T Plaza Phố Wall nằm tại khu vực sầm uất của quận 1.

Ngoài các tiện ích ngoại khu, các căn officetel còn thu hút người mua trẻ nhờ những điểm nhấn khác biệt, hội tụ đủ yếu tố thiên nhiên - nghệ thuật - con người. Mỗi căn hộ được thiết kế với các khối màu sắc sắp xếp có dụng ý. Đan xen giữa những bức tường là các mảng sáng - tối hay góc riêng để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.

Kiến trúc sư còn khéo léo đưa yếu tố thiên nhiên, đón ánh sáng tự nhiên vào trong thiết kế. Từ đó giúp mỗi cư dân có được cuộc sống hòa mình với nắng gió, cây xanh, đồng thời tạo không gian làm việc kết hợp nghỉ ngơi thoáng đãng, tinh tế.

Các căn officetel nhiều tiện ích được giới doanh nhân trẻ lựa chọn.

Theo đại diện chủ đầu tư, dù dùng để làm việc kết hợp nghỉ ngơi hay đầu tư đơn thuần, căn hộ officetel C.T Plaza Phố Wall sẽ mang đến một giá trị bền vững ngay giữa trung tâm TP.HCM cho. Sở hữu căn hộ, cư dân sẽ luôn an tâm về dòng vốn và không ngừng sinh lời từng ngày.

Dự án nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm tài chính.

Nên đọc
Theo Zing
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo