Bất động sản

Căn hộ cao cấp theLINK tòa L3 và L4 hút khách nhờ hệ thống giáo dục tốt nhất cả nước

(DNVN) - TheLINK345 là dự án mới nhất thuộc Khu đô thị Nam Thăng Long vừa được ra mắt thị trường bất động sản Hà nội. 150 khách hàng tham dự sự kiện mở bán đầu tiên trong ngày 17/7 cùng với số lượng giao dịch tích cực đã cho thấy sức hấp dẫn của căn hộ cao cấp theLINK tòa L3 và L4. Bên cạnh không gian xanh đáng sống, hệ thống giáo dục quốc tế chính là những yếu tố vượt trội được đánh giá cao tại dự án này.

Sự kiện mở bán căn hộ theLINK tòa L3 và L4 đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm thông tin và tiếp thị Ciputra Hanoi. Khách hàng thực sự bị ấn tượng ngay khi bước chân vào khuôn viên Khu đô thị và hòa mình trong không gian sống xanh của Khu đô thị Nam Thăng Long được kiến tạo thanh lịch  theo đúng tinh thần Ciputra: Đẳng cấp - Nghệ thuật - Chuẩn quốc tế. Khác với nhiều dự án cao cấp mà hệ thống tiện ích vẫn còn là “câu chuyện của tương lai”, theLINK345 thừa hưởng quy hoạch đã hiện hữu quy mô lớn nhất tại Hà Nội. Các dịch vụ thương mại bao gồm cửa hàng tiện lợi, trung tâm ẩm thực với các nhà hàng nổi tiếng, salon, spa, ngân hàng… Các tiện ích chăm sóc sức khỏe cư dân được đặc biệt chú trọng như con đường sinh thái dành riêng cho đạp xe và đi bộ, sân tennis, bể bơi, phòng tập thể thao, sân tập golf, trung tâm thể thao…tất cả luôn được cư dân Ciputra đánh giá cao.

Đặc biệt, đây là nơi tập trung những trường học quốc tế chất lượng cao từ cấp mầm non đến trung học phổ thông. Với những tên tuổi nổi tiếng như: Trường quốc tế Liên hợp quốc UNIS; Trường Quốc tế Singapore; Trường Hanoi Academy; Trường mầm non Sunshine House. theLINK345 được nhiều khách hàng lựa chọn với kỳ vọng con cái họ sẽ được hưởng một nền giáo dục tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ học kiến thức mà còn được bồi dưỡng các môn năng khiếu, thể thao rèn luyện sức khỏe và các kĩ năng sống cần thiết để trở thành “công dân toàn cầu”.

34% cư dân Ciputra là người nước ngoài và phần lớn có nhu cầu định cư lâu dài cùng gia đình. Chính vì vậy, họ đặc biệt coi trọng việc lựa chọn môi trường giáo dục cho con. Bên cạnh phương pháp giảng dạy hướng tới xây dựng một cộng đồng đa văn hóa, ham học hỏi, thân thiện, có tầm nhìn rộng mở; những trường học quốc tế này còn sở hữu cơ sở vật chất vô cùng hiện đại trên quy mô lớn, hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển toàn diện của các em học sinh.

Trường Quốc tế Liên hợp quốc UNIS

UNIS là ngôi trường quốc tế đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, một trong hai trường Liên hợp quốc duy nhất trên thế giới và cấp chứng chỉ tốt nghiệp toàn cầu. UNIS Hanoi là một môi trường giáo dục đa văn hóa, ham học hỏi, thân thiện, tự tin với tầm nhìn và cam kết chung xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Trọng tâm của việc giáo dục là mang lại hạnh phúc cho mọi trẻ em, từ đó tạo nên năng lực học tập đặc biệt.

Bên cạnh các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế trong và ngoài lớp học, các giảng viên cũng được bồi dưỡng và trau dồi nghiệp vụ thường xuyên, không ngừng hoàn thiện phương pháp và kĩ năng để mang lại những tiết giảng thú vị, hiệu quả.

Trường Quốc tế Singapore

Trường Quốc tế Singapore có khuôn viên rộng 4.600 m2 tọa lạc tại khu C3 Ciputra Hanoi dành cho 400 học sinh tuổi mẫu giáo đến 6 tuổi. Các phòng học được kết nối internet, trang bị riêng phòng học vi tính, thư viện, phòng đa năng, khu sân chơi ngoài trời và các tiện ích giải trí khác…

Cơ sở Kindergarten khai trương vào tháng 10/2005 dành cho trẻ từ 18 tháng đến dưới 6 tuổi với giáo trình được thiết kế phù hợp cho cả học sinh Việt Nam và nước ngoài.

Kinderworld có giáo trình riêng cho học sinh Việt Nam và học sinh nước ngoài. Đội ngũ giảng viên được đào tạo tại Úc, Anh, Canada truyền lại đam mê tri thức và những bài học bổ ích để trở thành một công dân toàn cầu.

Trường Hanoi Academy

Hanoi Academy cung cấp hệ thống giáo dục từ mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở. Chương trình song ngữ theo giáo trình chất lượng cao của Bộ giáo dục đào tạo được kết hợp với những ưu điểm của giáo dục quốc tế. Đây là một trong những ngôi trường đầu tiên tại Hà Nội thiết lập các tiện ích bổ trợ như phòng biểu diễn đàn piano và organ, phòng học múa, vẽ tranh, nhà thể thao, bể bơi nước nóng … Thư viện với quy mô hơn 200 chỗ ngồi, cho phép tra cứu dữ liệu điện tử và thường xuyên cập nhật những đầu sách mới bổ ích. Nhà thể thao đủ tiêu chuẩn thi đấu là nơi các em học sinh luyện tập bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, tennis, bóng đá, bơi lội…

Trường mầm non SunShine House được mở tại Ciputra Hanoi sử dụng một chương trình phát triển trí tuệ độc đáo, khuyến khích cá tính và khai phá tiềm năng của các bé, đồng thời cung cấp những kiến thức xã hội cần thiết để trẻ hình thành sự tự lập, thái độ sống tích cực.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ nhà phân phối độc quyền dự án căn hộ cao cấp theLINK Ciputra Hanoi tòa L3 và L4:

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0942 68 9191.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo