Pháp luật

Can ngăn anh trai đánh vợ, em ruột bị đâm chết

Ngăn cản anh đánh vợ, người em ruột đã đánh trả anh mình. Trong lúc xô xát, người anh đã dùng dao tấn công khiến em tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 23/5, Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên-Huế) đã bắt giữ nghi can Đoàn Văn Lòn (49 tuổi, trú tại thôn 8, xã Hương Hòa, huyện Nam Đông) để điều tra, làm rõ hành vi giết người, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Trước đó, ngày 22/5, Đoàn Văn Lòn có xảy ra mâu thuẫn với vợ. Dù lực lượng hòa giải ở địa phương sớm vào cuộc can ngăn nhưng không được. 

Đối tượng Đoàn Văn Lòn tại cơ quan công an. Ảnh: Infonet.

Đến 20h cùng ngày, em trai của Đoàn Văn Lòn là anh Đoàn Văn Chớ tới nhà căn ngăn. Thấy anh Lòn vẫn tiếp tục hung hăng đập phá đồ dùng trong gia đình, anh Chớ mới đánh anh trai của mình.

Do không làm chủ được bản thân, anh Lòn chạy xuống bếp lấy dao tấn công anh Chớ, khiến nạn nhân bị thương và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đông đã cử 1 tổ công tác đến hiện trường xác minh và bắt giữ đối tượng. Lúc này đối tượng dùng dao cố thủ trong nhà và có biểu hiện chống trả, theo báo Infonet.

Đến 2h30 ngày 23/5, đối tượng phá cửa hòng tẩu thoát nhưng đã bị lực lượng chức năng vây bắt thành công.

Được biết, trong quá trình vây bắt đối tượng Lòn, đồng chí Võ Thành Cương – Trưởng công an xã Hương Hòa đã bị thương ở cánh tay phải và đang được điều trị tại bệnh viện huyện Nam Đông.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Infonet, PL TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo