Xã hội

Căn nhà đổ sập vì bị lửa thiêu rụi, 1 thanh niên tử vong

Hỏa hoạn bùng lên dữ dội từ căn nhà trên đường Cộng Hòa, TP.HCM, khiến công trình đổ sập đè 1 nam thanh niên tử vong, 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, sáng 23-9, người dân sống gần ngôi nhà ở số 247 Cộng Hòa (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội từ căn nhà này nên hô hoán, kêu cứu. Nhiều người cố gắng tiếp cận dùng bình cứu hỏa tiếp cận dập lửa nhưng bất thành.

Cột khói cuồn cuộn kèm lửa bốc cao khiến những nhà dân lân cận hốt hoảng tháo chạy ra ngoài, báo PL TP.HCM đưa tin.

Cảnh sát PCCC quận 11 nhanh chóng có mặt khống chế hỏa hoạn. Ảnh H. Tâm.

Hàng chục cảnh sát và xe chữa cháy chuyên dụng đã được điều động có mặt hiện trường. Nghe tri hô, nhiều người bên trong hoảng loạn tháo chạy ra ngoài, tuy nhiên vẫn còn 2 người vẫn còn mắc kẹt bên trong. Toàn bộ khu vực đã được lực lượng chức năng phong tỏa.

Theo tin tức trên báo VOV, đến 8h30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực cô lập đám cháy cháy, lính cứu hỏa đã dùng bình dưỡng khí tiến sâu vào bên trong để giải cứu người bị nạn. Bất ngờ, toàn bộ diện tích khoảng 120 mét vuông công trình đã đổ sập đè trúng 1 người.

Thiếu tá Lê Minh Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận 11 cho biết có hai người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, cảnh sát phát hiện 1 người tử vong và hiện tại đang tìm kiếm có còn nạn nhân nào mắc kẹt bên trong hay không.

Hiện cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo