Xã hội

Cạn nước mắt trong đám tang 4 bà cháu bị thảm sát ở Quảng Ninh

(DNVN) - Bốn chiếc quan tài, bốn di ảnh của mẹ già, 3 cháu nhỏ là nạn nhân trong vụ thảm sát ở Quảng Ninh đã lấy cạn nước mắt của những người dự đám tang.

Sáng nay 25/9, cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể các nạn nhân xấu số trong vụ 4 bà cháu bị giết hại ở Quảng Ninh, để gia đình tổ chức lễ tang. Bốn chiếc quan tài, bốn di ảnh của mẹ già, 3 cháu nhỏ đã lấy cạn nước mắt của những người dự đám tang.

Có mặt tại gia đình nạn nhân vào sáng nay, nhiều người không cầm được nước mắt trước gia cảnh tang tóc. Từ đầu ngõ, có hàng trăm người dân đến thăm viếng và giúp đỡ gia đình nạn nhân. Các cháu học sinh trường tiểu học Phương Nam B cũng đến từ rất sớm để chờ đến lượt vào viếng các bạn. Không khí ảm đạm, tang thương bao trùm lên khu phố nhỏ của thành phố Uông Bí.

Nhìn di ảnh 3 cháu nhỏ được đặt cạnh bà, nhiều người không cầm được nước mắt trước gia cảnh của gia đình nạn nhân. Ảnh: báo Tiền Phong

UBND tỉnh Quảng Ninh điều động các lực lượng đến phối hợp, hỗ trợ gia đình mai táng cho các nạn nhân. Nhiều người dân đến viếng vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ thảm án, theo tin tức trên báo Tiền Phong.

Nhưng điều khiến tất cả những người có mặt tại tang lễ không kìm lòng được là hình ảnh người phụ nữ khóc vật vã bên 4 chiếc quan tài mà các nạn nhân là mẹ, là hai con ruột là cháu ruột của mình. Sau những tiếng khóc quặn lòng, người phụ nữ lại ngất lên, ngất xuống, khi tỉnh lại chị lại lao vào di quan tiếp tục gào khóc.

Hình ảnh tại tang lễ lấy cạn nước mắt những người tới viếng. Ảnh: báo Kiến Thức

Dường như những nghiệt ngã của số phận đã trút hết lên người phụ nữ tên Vũ Thị Thanh này. Theo những người thân chị Thanh cho biết: “Cách đây gần chục năm, chị Vũ Thị Thanh và anh Phạm Đình Hòe xây dựng tổ ấm. Đến này có với nhau 2 người con, cháu lớn 10 tuổi, cháu nhỏ 8 tuổi nhưng năm 2015, sau vụ tai nạn giao thông, anh Phạm Đình Hòe đã vĩnh viễn rời xa ba mẹ con chị Thanh để lại chị với bao vất vả trong cuộc sống mưu sinh để chăm sóc và nuôi nấng hai người con nhỏ”.

“Nhìn gia cảnh chị Thanh mà đau lòng, chồng vừa chết chưa đến giỗ đầu, giờ lại đến tai họa này không biết chị ấy có vượt qua nổi không?” – Chị Hoàng Thị Hồng, hàng xóm chị Thanh đau xót nói, theo tin tức trên báo Kiến Thức.

Như tin đã đưa, vào 7h ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh trở về nhà tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, sau ca trực đêm. Khi mở cửa, chị Thanh thất kinh khi phát hiện mẹ mình cùng 2 con nhỏ là Phạm Thu Hà và Phạm Đình Hưng nằm chết ở trong bếp. Chạy lên tầng 2, chị phát hiện cháu gái Vũ Khánh Huyền (con chị gái) chết trên giường. Bốn người thân đều nằm bất động trên vũng máu. 

 

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo