Tin tức - Sự kiện

Cảng Nghệ Tĩnh: Đón tàu xông đất đầu năm mới Quý Tỵ

( DNHN )Từ 8 đến 9 giờ sáng 4 tết Quý Tỵ (13/2/2013), tại cảng biển Cửa Lò Nghệ An, Cty TNHH MTV cảng Nghệ Tĩnh vui mừng đón hai chiếc tàu cập cảng đầu tiên khởi đầu cho năm mới. Đó là tàu biển Kaixiang Quốc tịch Trung Quốc và tàu Taiping Quốc tịch Đài Loan.

                                

Trong mưa phùn giá lạnh, lãnh đạo Cty TNHH MTV cảng Nghệ Tĩnh và đông đảo cán bộ nhân viên Xí nghiệp xếp dỡ cảng Cửa Lò đã có mặt tại cảng đón những chiếc tàu nước ngoài đầu tiên đến “xông đất”. 

 

Các ông Lê Doãn Long Tổng GĐ, Trần Văn Đạt Phó Tổng GĐ CTy TNHH MTV cảng Nghệ Tĩnh và lãnh đạo Xí nghiệp bốc dỡ cảng Cửa Lò đã trực tiếp tại cầu cảng tặng hoa và “lì xì” cho các thuyền trưởng cùng thủy thủ. Các thuyền trưởng tàu Kaixiang, ông Chenxiaoyong và thuyền trưởng tàu TaiPing, ông Caiguozhong xúc động cám ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh cảng và hy vọng  Cửa Lò là nơi thường xuyên những con tàu này được cập cảng. 

 

Cũng trong sáng mồng 4 tết, Cán bộ công nhân viên Xí nghiệp bốc dỡ cảng Cửa Lò tổ chức gặp mặt đầu xuân và ra quân lao động đầu năm: bốc xếp hàng cho những con tàu nói trên trong không khí sôi nổi của năm mới Quý tỵ.

 


Tô Lan

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo