Pháp luật

Cảnh giác khi mua iPhone

Ông Tường ở số 46 A, đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh (Ninh Kiều, Cần Thơ) phản ánh một tình trạng cần cảnh giác khi mua điện thoại di động iPhone 4.

Ngày 16/10, ông Tường mua chiếc iPhone 4 ở Chi nhánh 4 của Công ty CP Đầu tư Công nghệ Phương Tùng, trên đường 3-2 (Ninh Kiều, Cần Thơ). Đó là chiếc máy có số sê ri 5K147LGVA4T, nhưng “phiếu bán hàng” ghi số sê ri khác.

Mua về, bạn của ông Tường đọc số sê ri trong máy và tìm thông tin trên mạng, biết chiếc máy đã sử dụng và được trả lại cho hãng Apple trong thời gian bảo hành, thường gọi là hàng “trả bảo hành”.

Những chiếc máy đó lẽ ra bị hủy, nhưng không rõ vì lý do nào lại vào Việt Nam và trở thành hàng “nguyên kiện”.

Ông Tường trở lại Chi nhánh 4 Phương Tùng, nhân viên ghi thêm vào “phiếu bán hàng” xác nhận là “hàng xách tay”. Không thỏa mãn, ông Tường đến trụ sở Phương Tùng ở số 12, Lương Đình Của, KV1, phường Cái Khế (Ninh Kiều, Cần Thơ) gặp ông Giám đốc Tùng và ông Phong, Trưởng phòng kinh doanh.

Hai ông thừa nhận, những chiếc máy có số sê ri mở đầu 5K là hàng “trả bảo hành”. Hai ông này xin lỗi và mời ông Tường trở lại Chi nhánh 4 để được đổi máy mới khác. Ông Tường trở lại Chi nhánh 4, các nhân viên nói, trong kho chỉ có máy có số sê ri mở đầu là… 5K.

Qua sự việc này, ông Tường muốn cảnh báo những người định mua điện thoại di động iPhone 4, cảnh giác với số sê ri 5K, nhất là những nơi có phiếu bán hàng ghi như Phương Tùng.

 

Đoàn Huế (Theo TPO)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo